10:24 - 27/02/2017 (GMT+7)

2016 là một năm bận rộn của Honda VN với hoạt động LXAT

Năm 2016 được đánh giá là một năm thành công và đạt hiệu quả nhất của Honda Việt Nam (HVN) đối với các hoạt động LXAT sau khi triển khai rộng khắp và mạnh mẽ hơn bao giờ hết hàng loạt các chương trình tuyên truyền về An toàn giao thông (ATGT) và đào tạo kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân khắp nơi trên cả nước.

Mới đây, Honda Việt Nam đã có buổi tổng kết các hoạt động LXAT 2016 – một hoạt động đã trở thành thường niên của HVN trong nhiều năm qua. Trong đó, hoạt động đáng chú ý nhất mà HVN triển khai trong năm 2016 chính là việc tổ chức lễ động thổ Trung tâm Đào tạo LXAT mới tại trụ sở Công ty tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc trên diện tích rộng hơn 30.000 m2.

1

Trung tâm mới được xây dựng với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu, trang thiết bị đào tạo nhập khẩu tiên tiến, giáo trình đào tạo khoa học, đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp tại nước ngoài, vừa đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo LXAT cho cả xe máy và ôtô vừa phù hợp với các quy định tại Việt Nam. Dự kiến trung tâm này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ giữa tháng 3 năm 2017.

Song song với việc xây dựng các trung tâm đạo tạo LXAT đạt chuẩn quốc tế, các chương trình tuyên truyền về ATGT và đào tạo kỹ năng LXAT cho người dân cả nước cũng được HVN rất chú trọng.

3.21

Gần 8.000 cán bộ công nhân viên công ty, hơn 1.177 hướng dẫn viên của hệ thống đại lý, 2.949 học viên là cá nhân, nhân viên các tổ chức, doanh nghiệp là những con số không nhỏ mà HVN đã trực tiếp đào tạo.

Ngoài ra, HVN còn phối hợp với hệ thống các HEAD và đại lý ôtô Honda đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương với gần 480.000 khách hàng được đào tạo kiến thức an toàn về xe máy và 220 khách hàng học lái ô tô an toàn, tăng khoảng 125% so với năm 2015.

Trong các đối tượng được đào tạo, học sinh tiểu học và trung học phổ thông được đặc biệt quan tâm với những hoạt động thiết thực bởi các em sẽ là lực lượng chính điều khiển giao thông sau này, vì vậy việc giáo dục từ sớm để trang bị cho các em kiến thức, hình thành thói quen và hành vi đúng và văn minh là điều vô cùng quan trọng.

3.3

Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” giành cho học sinh tiểu học vẫn tiếp tục được triển khai mạnh mẽ và sâu rộng trong trường học từ 2008. Trong năm học 2016-2017, chương trình đã được nhân rộng thêm 166 trường ở 2 tỉnh là Cần Thơ và Đắc Lắk so với năm trước lên tổng cộng 15 tỉnh thành cả nước, thu hút sự tham gia của hơn  500.000 học sinh lớp 3, 4 và 5.

Cũng trong năm 2016,các hoạt động như “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trung học phổ thông trên 63 tỉnh thành cả nước, “Thanh niên với văn hóa giao thông”, ký kết biên bản hợp tác tăng cường phối hợp với Cục CSGT –Bộ Công an, chương trình ”Tôi yêu Việt Nam”, trao tặng mũ bảo hiểm cũng đã được HVN tiếp tục triển khai một cách mạnh mẽ.

3.7

Không chỉ tại Việt Nam, đội ngũ Hướng dẫn viên (HDV) của HVN còn đạt được những thành tích cao tại đấu trường Quốc tế và đó là tin vui dành, thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Honda trong việc hướng đẫn LXAT.

Đoàn Việt Nam tham dự Hội thi HDV LXAT Quốc tế được tổ chức hằng năm tại Nhật Bản với 2 HDV tham gia thi kỹ năng LXAT ô tô, 3 HDV tham gia thi lần lượt ở 3 hạng xe mô tô MSX125cc, CB400cc và NC750cc. Kết quả chung cuộc, HVN đứng thứ 2 toàn đoàn sau Honda Thái Lan trên tổng số 10 đội tham dự.

Bên cạnh việc tự triển khai nhiều hoạt động an toàn giao thông ý nghĩa, trong năm 2016, HVN còn phối hợp chặt chẽ trong Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) để cùng tham vấn cho Chính phủ những phương án tối ưu hóa điều kiện giao thông cũng như giải pháp an toàn giao thông.

Bằng các hoạt động thiết thực của mình, HVN đang thực hiện cam kết “Vì một xã hội giao thông an toàn” như là trách nhiệm của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phương tiện giao thông tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]