13:16 - 23/01/2017 (GMT+7)

Video so sánh BMW 5-Series thế hệ cũ và mới

Mặc dù BMW 5-Series thế hệ mới 2018 đã ra mắt cách đây gần 3 tháng (10/2016) nhưng phải đến tháng 2/2017, chiếc xe này mới chính thức được công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi chiếc xe này lăn bánh trên đường, chúng ta hãy cùng nhìn thiết kế của BMW 5-Series thế hệ mới 2018 thông qua đoạn video so sánh trực quan giữa 2 mô hình thế hệ cũ (F10) và mới (G30).

Nhìn từ phía trước, thay đổi lớn nhất nằm ở cụm đèn pha với các đường tạo hình bên trong đã bớt các họa tiết hình tròn và bộ lưới tản nhiệt không còn tách biệt như trên thế hệ cũ.

Trong khi thế hệ cũ (F10) của 5-Series dù có bộ lưới tản nhiệt nhỏ hơn nhưng nắp ca-pô lại trong cơ bắp hơn. Tiếc là, các yếu tố này đã được BMW tinh chỉnh theo hướng mềm mại và tăng cấp độ sang trọng hơn cho mô hình thế hệ mới (G30).

BMW cũng chỉ ra rằng các đường dập nổi trên mô hình thế hệ mới (G30) đều được chia thành 2 phần giúp chiếc xe 5-Series thế hệ mới có một thiết kế mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước đó của chiếc xe này. Phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế kế rộng sang hai bên nhiều hơn, các chi tiết bên trong cũng mang nhiều nét mới mẻ.

Ngoài ra, còn rất nhiều thứ mới mẻ mang đến sự thay đổi lớn sẽ được tìm thấy bên trong khoang lái của BMW 5-Series 2018, trong đó nổi bật nhất vẫn là các yếu tố công nghệ. Và sự thay đổi đó như thế nào, đoạn video ngắn dưới đây sẽ nói cho bạn biết.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы