07:46 - 28/01/2017 (GMT+7)

Mua xe trúng xe cùng Kawasaki 

Ngày 21/01/2017 vừa qua,tại Max Moto, Kawasaki Việt Nam tổ chức chương trình bốc thăm Mừng Xuân Đinh Dậu 2017 dành cho các khách hàng của Kawasaki tại Việt Nam với tổng cộng 30 giải thưởng giá trị với giải đặc biệt là 1 xe Z300 ABS.

Đây là chương trình áp dụng tại tất cả các điểm bán lẻ Kawasaki được ủy quyền chính hãng trên toàn quốc từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 18/01/2017. Trong thời gian chương trình, tất cả các khách hàng mua xe Kawasaki chính hãng (đã xuất hóa đơn VAT) đều được tặng một phiếu tham gia chương trình có mã tham dự được điền đầy đủ thông tin để có cơ hội trúng thưởng. Tổng số phiếu được phát hành trong chương trình là 500 phiếu.

Max Moto rất vinh dự và hãnh diện khi được các lãnh đạo Kawasaki Toàn Cầu trao giải thưởng “Dealer Kawasaki Có Doanh Số Và Dịch Vụ Hậu Mãi Tốt Nhất Việt Nam”.

Max Moto rất vinh dự và hãnh diện khi được các lãnh đạo Kawasaki Toàn Cầu trao giải thưởng “Dealer Kawasaki Có Doanh Số Và Dịch Vụ Hậu Mãi Tốt Nhất Việt Nam”.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 01 giải đặc biệt là xe Kawasaki Z300 ABS Model 2016. 01 giải nhất là áo Jacket Dainese Super Speed Tex và 01 Quần Dainese Galvestone D1 Gore- Tex. 2 giải nhì mỗi giải một nón AGV K5, 3 giải ba mỗi giải một đôi giày Dainese, 3 giải tư mỗi giải một Balo treo bình xăng và 20 giải khuyến khích mỗi giải một bộ áo mưa Givi.

Bên cạnh các khách hàng may mắn được gọi tên trúng giải, đặc biệt Max Moto chúc mừng anh Nguyễn Vũ Trường Duy là khách hàng may mắn nhất với giải thưởng 1 xe Kawasaki Z300 ABS. Thêm vào đó, ngay trong ngày diễn ra buổi lễ, Kawasaki Việt Nam – Max Moto rất vinh dự và hãnh diện khi được các lãnh đạo Kawasaki Toàn Cầu trao giải thưởng “Dealer Kawasaki Có Doanh Số Và Dịch Vụ Hậu Mãi Tốt Nhất Việt Nam”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается