08:47 - 11/01/2017 (GMT+7)

Motul Stunt Fest 2017 đến hẹn lại lên

Vào ngày 14 – 15/01/2017 tới đây sự kiện Motul Stunt Fest 2017 sẽ được chính thức tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiển đã trải qua 4 năm kể từ mùa Motul Stunt Fest đầu tiên, giờ đây hoạt động stunt đã ngày càng phổ biến và trở thành một môn thể thao ưa thích trong cộng đồng dân chơi mô tô.

Nhìn thấy được điều này, Motul đã tổ chức 1 chuỗi khoá học Stunt dành cho các vận động viên ở 2 miền Nam Bắc dưới sự dẫn dắt của Aaron Twite – Stunter kỳ cựu của môn thể thao này. Thông qua các khoá học, Motul mong muốn xây dựng một cộng đồng stunter trong nước ngày càng lớn mạnh để có thể thi đấu trong nước và quốc tế.

IMG_3136

Và Motul Stunt Fest chính là sân chơi lớn nhất hiện nay tại Việt Nam dành cho cộng đồng stunter. Với tiêu chí: chuyên nghiệp, mới lạ và độc đáo, Motul Stunt Fest luôn được làm mới sau các lần tổ chức. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố trung tâm các tỉnh miền Trung, hy vọng sau chương trình này tại miền Trung cũng sẽ có 1 cộng đồng stunter gia nhập vào đội ngũ stunter của cả nước.

Điều đặc biệt ở mùa Motul Stunt Fest 2017 này đó chính là sự tham gia của một số stunter đến từ các nước láng giềng như Cambodia và Thái Lan. Đây được xem là một bước tiến mới của Motul Stunt Fest khi sức nóng của chương trình đã lan toả đến các nước trong khu vực, khơi dậy phong trào stunt đang bùng nổ tại Đông Nam Á. Và mùa giải từ đây không còn là giải thi đấu trong nước mà là giải mang tính quốc tế, quy tụ các tay stunt chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thi đấu ngoạn mục và hấp dẫn.

IMG_3672

Kể từ năm nay Motul Stunt Fest không chỉ diễn ra mỗi năm một lần mà sẽ diễn ra nhiều lần để thoả mãn niềm mong đợi của những người hâm mộ trong cả nước. Họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để chương trình quay trở lại ở mỗi thành phố mà sẽ được chứng kiến những màn thi đấu đẳng cấp từ các tay lái chuyên nghiệp từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ của những nhân tố mới, những kỹ năng mới và những điều thú vị mới. Đây cũng chính là mục tiêu của Motul kể từ khi phát động phong trào này từ năm 2013.

Hy vọng sắp tới đây, không chỉ các stunter trong khu vực mà stunt khắp nơi trên thế giới cũng sẽ tham dự giải đấu tại Motul Stunt Fest và đây chính là một sân chơi tầm cỡ quốc tế của thương hiệu dầu nhớt cao cấp Motul dành cho những người trẻ, đam mê, dám vượt qua mọi thử thách với tinh thần “Đam mê vượt qua mọi giới hạn”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india