15:22 - 13/01/2017 (GMT+7)

Thêm một thương hiệu phụ tùng ôtô ra mắt thị trường Việt

Mới đây, một loạt sản phẩm phụ tùng ôtô dưới thương hiệu UP Auto đã chính thức được ra mắt và giới thiệu tới khách hàng Việt thông qua đơn vị nhập khẩu và cung cấp – công ty CP thiết bị Tân Phát.

Trong suốt 5 năm qua, thị trường ô tô tại Việt Nam đã không ngừng tăng trưởng với tốc độ trên 30%. Sự lớn mạnh của thị trường ô tô đã kéo theo nhu cầu ngày càng lớn đối với sản phẩm phụ tùng ô tô. Trong khi đó, thị trường phụ tùng ôtô trong nước đang không đáp ứng được tốt nhất nhu cầu khách hàng khi nguồn sản phẩm cung ứng.

Nắm bắt được nhu cầu này, Tân Phát thấu hiểu rằng khách hàng cần được phục vụ tốt hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo bởi những nhà sản xuất hàng đầu từ các quốc gia có nền công nghiệp ô tô phát triển.

Do vậy, Tân Phát đã lựa chọn tham gia vào thị trường phụ tùng ô tô với thương hiệu UP để cung cấp tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ đầy đủ nhất.

Buổi lễ giới thiệu thương hiệu UP Auto có sự góp mặt của đại diện các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc và Indonesia

Buổi lễ giới thiệu thương hiệu UP Auto có sự góp mặt của đại diện các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc và Indonesia

Thương hiệu phụ tùng UP được giới thiệu với 3 phân khúc sản phẩm là: UP – Genuine Parts, UP – Premium và UP – Luxury đến từ nhà cung cấp của Hàn Quốc và Indonesia. Trong giai đoạn đầu tiên, UP sẽ mang tới cho khách hàng 4 sản phẩm bao gồm: Má phanh, gạt mưa, lọc dầu động cơ và lọc gió động cơ.

Các sản phẩm phụ tùng ô tô UP được lựa chọn hướng tới những dòng xe phổ biến nhất tại Việt Nam của các thương hiệu như Toyota, Kia, Hyundai, Honda, Mazda…

Các nhà cung cấp được lựa chọn cho thương hiệu UP đều đáp ứng được các tiêu chí trên khi đã có nhiều năm hình thành và phát triển với những sản phẩm đã có thị phần tốt tại các thị trường Mỹ hay Châu Âu.

Danh mục phụ tùng của UP Auto

Danh mục phụ tùng của UP Auto

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm phụ tùng ô tô UP không chỉ được đảm bảo bởi chất lượng, giá thành mà còn là dịch vụ tốt nhất khi tiên phong trong việc bảo hành sản phẩm tới khách hàng sử dụng ô tô.

Với sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, thương hiệu UP tự tin sẽ tạo ra sự khác biệt và những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng sử dụng ô tô tại Việt Nam trong năm 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из