15:18 - 6/01/2017 (GMT+7)

McLaren xác nhận ra mắt siêu xe mới tại Geneva

Thương hiệu siêu xe danh tiếng McLaren vừa chính thức xác nhận thông tin rằng người kế thừa chiếc 650S sẽ sớm ra mắt tại triển lãm Geneva, đi kèm với đó là bộ khung thân làm bằng sợi carbon Monocage II thế hệ thứ 2.

Sử dụng tên mã P14, siêu xe mới của McLaren sẽ thay thế đúng vị trí của 650S trong dòng sản phẩm của hãng và nhiều khả năng sẽ lấy tên gọi 720S. Trọng lượng xe rơi vào khoảng 1.280, nhẹ hơn thế hệ cũ 20 kg ở cùng phiên bản.

McLaren đồng thời cũng cho biết các dòng xe Super Series mới của hãng sẽ nhẹ hơn hẳn người tiền nhiệm nhờ bộ khung Monocage II mới. Cấu trúc khung gầm mới cũng cho phép hạ trọng tâm xe xuống thấp hơn nữa giúp cải thiện khả năng đánh lái, gia tăng tầm nhìn và khả năng ra vào xe dễ dàng. Ngoài ra một tùy chọn đặc biệt cho phép người mua 720S khoa trương  bộ khung Monocage bằng cách để lộ phần khung này ra ở khu vực cột A.

Super-Series_Monocage-II

“Super Series là dòng sản phẩm cốt lõi của thương hiệu McLaren và là biểu trưng cho hiệu suất siêu việt, độ sang trọng đỉnh cao và trải nghiệm hoàn hảo mà McLaren đem lại”, CEO hãng Mike Flewitt chia sẻ.

Ngoài bộ khung Monocage II, 720S còn được đồn đoán sẽ sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép mớ với công suất lý tưởng đạt 710 mã lực đồng thời tích hợp chế độ đua giống trên chiếc P1. Tốc độ của mẫu xe này cũng được hứa hẹn không thua kém P1 trên đường đua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook