13:18 - 9/01/2017 (GMT+7)

Kia Picanto hoàn toàn mới lộ diện

Những bức ảnh và thông số chi tiết chính thức đầu tiên của Kia Picanto (Morning tại một số thị trường, tại Việt Nam là New Morning) đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva 2017.

Được trung tâm thiết kế Kia Frankfurt, Đức đồng phát triển với trụ sở chính tại Hàn Quốc, chiếc hatchback cỡ nhỏ sở hữu dáng vẻ mới năng động và hiện đại hơn. Kích cỡ xe hầu như không đổi (chiều dài giữ nguyên tại 3.595 mm) dù chiều dài cơ sở đã được cải thiện 15 mm (2.400 mm).

2018-kia-picanto-3

Màu sắc thân xe cũng được Kia cho biết sẽ phối hợp “sống động hơn bao giờ hết” trong khi nội thất xe cũng được làm lại với các công nghệ tân tiến nhất àm hãng sở hữu, màn hình cảm ứng đi kèm hệ thống thông tin giải trí mới với thiết kế nổi, điều hoà độc lập tự động, vô lăng đa năng, ghế trước sưởi, kết nối USB/AUX, ghế bọc da với chỉ khâu tương phản…

2018-kia-picanto-2

Ngoài ra, khoang để đồ phía sau cũng rộng rãi hơn hẳn thế hệ trước và không gian khoang hành khách cũng được cải thiện dù con số cụ thể vẫn được Kia giấu kín. Động cơ mà xe trang bị cũng đang là một dấu hỏi lớn khi những thông tin đồn đoán trước đó chỉ có thể giúp ta xác định được 2 khả năng: một là động cơ 1.0L tiêu chuẩn và hai là động cơ 1.0L T-GDI 3 xi lanh tăng áp tương tự như trên dòng Cee’d.

2018-kia-picanto-4

Thông tin chi tiết về Picanto/Morning mới sẽ được Kia hé lộ vào đầu tháng 3 trước khi tới Thuỵ Điển tham dự triển lãm Geneva.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/