11:02 - 17/01/2017 (GMT+7)

Jaguar F-Type mới với công nghệ mới

Thương hiệu xe thể thao cao cấp vừa công bố thông tin về chiếc F-Type mới với đôi chút sự thay đổi tinh tế và quan trọng hơn hết là xe sở hữu công nghệ mới như ứng dụng ReRun và hệ thống quản lý thông tin giải trí siêu tốc độ Touch Pro.

Phiên bản 2018 được thiết kế đơn giản và mạnh mẽ hơn với dải đèn pha LED full-size cá tính. Thiết kế hệ thống đèn LED full –size được làm mới theo ngôn ngữ J-Blade đặc trưng của Jaguar. Cường độ ánh sáng được điều chỉnh nằm trong khoảng nhiệt độ 5,500 – 6,000K, tương đương với nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cải thiện tầm nhìn, giảm độ chói lóa và hỗ trợ tốt hơn cho người lái trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Phiên bản 2018 được thiết kế đơn giản và mạnh mẽ hơn với dải đèn pha LED full-size cá tính

Phiên bản 2018 được thiết kế đơn giản và mạnh mẽ hơn với dải đèn pha LED full-size cá tính

Nội thất của F-Type mới được Jaguar tập trung cải tiến hơn rất nhiều so với thế hệ cũ, đặc biệt ở tính sang trọng. Nét nổi bật của phiên bản mới là sự nâng cấp hiệu quả ghế ngồi với trọng lượng nhẹ, giảm độ dài và ôm sát hơn vào người ngồi tạo cảm giác thân thiện và chắc chắn. Khung ghế sử dụng hợp kim magie, loại vật liệu có ưu điểm nhẹ, độ cứng chắc cao và khả năng chịu lực tác động lớn. Trọng lượng ghế ở phiên bản 2018 nhẹ hơn 8kg so với mẫu xe tiền nhiệm. Ghế có chức năng sưởi ấm và quạt điều hòa giúp dàn đều không khí hơn giúp tối ưu hóa sự thoải mái khi sử dụng.

Tất cả phiên bản F-Type đều được trang bị hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới Touch Pro. Hệ thống này có ưu điểm mạnh về đường truyền siêu tốc, màn hình quản lý rộng, chế độ định vị dẫn đường thông mình và cảnh báo giao thông, điều kiện thời tiết theo thời gian thực. Qua đó, giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Tất cả phiên bản F-Type đều được trang bị hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới Touch Pro.

Tất cả phiên bản F-Type đều được trang bị hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới Touch Pro.

Điểm đặc biệt trên F-Type phiên bản mới là ứng dụng ReRun lần đầu tiên được sử dụng trên toàn thế giới. Ứng dụng này được GoPro, đối tác chiến lược của Jaguar, phát triển riêng cho dòng xe F-Type. Với lợi thế sử dụng công nghệ thời gian thực, người lái hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc thiết lập tốc độ, chân ga, chế độ hộp số và chân thắng.

Song song với lần ra mắt mẫu F-Type mới, Jaguar mang đến phiên bản giới hạn 400 Sport với số lượng một xe cho mỗi năm. Phiên bản giới hạn này sử dụng khối động cơ tăng áp V6 3.0L 400 mã lực kết hợp hệ thống phanh Super Performance cùng bộ la-zăng 20 inch màu Dark Satin Grey. Phiên bản R-Dynamic được Jaguar chú trọng làm cốt lõi của Jaguar F-Type mới. Phiên bản này sử dụng hai loại động cơ siêu nạp V6 340 mã lực hoặc 380hp với hai tùy la-zăng 19 inch và 20 inch. Cản trước, lỗ thông hơi nắp ca-pô, cạnh cửa được hoàn thiện với màu Gloss Black – đen bóng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies