14:03 - 12/01/2017 (GMT+7)

Honda ôtô kỷ niệm 10 năm bằng doanh số bán kỷ lục

Khép lại năm 2016, Honda ôtô Việt Nam đã ghi nhận được tổng doanh số bán ra trong năm nay đạt 11.501 xe và trở thành năm bán xe đạt mức cao nhất kể từ khi Honda thành lập mảng kinh doanh ôtô tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, 2016 là năm thứ 4 liên tiếp Honda Ô tô Việt Nam tạo nên cột mốc kỷ lục về doanh số bán theo năm. Đặc biệt, đây cũng là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của Honda Ô tô Việt Nam với mức 38% so với tốc độ tăng trưởng 27% của toàn thị trường, cùng với đó là mức tăng 0.5% thị phần xe du lịch.

Điều này cho thấy thương hiệu ôtô Honda đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng Việt Nam. Không chỉ vậy, số lượt khách tới hệ thống đại lý Honda  ôtô làm dịch vụ trong năm 2016 đã tăng 31% so với năm 2015, đạt mức kỷ lục gần 200.000 lượt.

Doanh-so-ban-hang

Năm 2016 cũng là năm ghi dấu mốc 2 năm liên tiếp Honda Việt Nam vinh dự đạt được vị trí số 1 về chỉ số hài lòng dành cho dịch vụ sau bán hàng theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific năm 2016, thể hiện quyết tâm tăng cường chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng ở mức độ cao nhất.

Năm 2016, Honda Việt Nam cũng đã mang đến các phiên bản/đời xe mới nhất của tất cả các dòng xe trong danh mục sản phẩm và đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Có thể kể tới như:

Honda City 2016

City

Trong năm vừa qua,Honda City 2016 – phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tưđã vinh dự nhận được Giải thưởng là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEANNCAP. Với tổng doanh số bán cả năm lên tới 5780 xe, Honda City đạt mức tăng trưởng tốt nhất trong phân khúc (81% so với năm 2015) và trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2016 của Honda Việt Nam.

Honda CR-V

CR-V

Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vào tháng 4/2016 đã khép lại một năm thành công với 5101 xe được bán ra, tăng trưởng 13 % so với năm 2015 và tiếp tục khẳng định được sức hút trong phân khúc xe SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam nhờ sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy.

Honda Accord và Odyssey

Odyssey-3

Bộ đôi dòng xe nhập khẩu của Honda là Honda Accord 2016 (Thái Lan)và Honda Odyssey (Nhật Bản) trong năm qua đã chinh phục khách hàngmột cáchthuyết phục. Tính đến hết tháng 12/2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2016 đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái, khẳng định vị thế riêng cho Honda Accord tại Việt Nam.

Với Honda Odyssey, mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng mẫu xe MPV cao cấp này đã tiếp tục tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần – xứng đáng là sự lựa chọn “đáng tiền” dành cho khách hàng.

Honda Civic

Civic

 

Sau khi ra mắt tại Triển lãm ôtô Việt Nam – Việt Nam Motor Show 2016, Honda Civic hoàn toàn mới đã thu hút sự quan tâm lớn với hơn 1.500 khách hàng tiềm năng cùng hàng trăm đơn đặt hàng được ký kết.

Đặc biệt, vào ngày 30/11/2016 vừa qua, Honda Châu Á (Asian Honda Motor) đã chính thức công bố Honda Civic thế hệ mới được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP, cùng với đó là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em trong giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016.

Mới đây, Honda Việt Nam cũng đã chính thức công bố giá bán của Civic thế hệ mới ở mức 950 triệu đồng. Mặc dù giá bán có phần hơi cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh nhưng Honda Việt Nam tin rằng với hàng loạt trang bị tiện ích, tính năng an toàn cao cấp, động cơ mạnh mẽ mà tiết kiệm, Civic sẽ tạo được sự thành công hơn mọng đợi từ phía người tiêu dùng.

 

Autonet

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india