- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt động cơ mới cho dòng Touring và CVO 2017

Posted By sonhq On Tháng Một 9, 2017 @ 3:50 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Ngày 7/1/2017, Harley-Davidson Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt mẫu động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới tại phòng trưng bày của hãng ở Hà Nội. Mẫu động cơ hoàn toàn mới này sẽ xuất hiện trên toàn bộ các sản phẩm dành cho năm 2017 của dòng Touring và CVO. 

Milwaukee-Eight là mẫu động cơ Big Twin thứ 9 được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của hãng Harley-Davidson. Nó là sự kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ  V-Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.

So với mẫu động cơ trước đó của hãng, động cơ Milwaukee-Eight được gia tăng thêm 10% mô-men xoắn, nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50% và cải tiến hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75 % độ rung ở chế độ nghỉ, đồng thời tạo cảm giác lái mượt ở tốc độ cao.

So với mẫu động cơ trước đó của hãng, động cơ Milwaukee-Eight được gia tăng thêm 10% mô-men xoắn

So với mẫu động cơ trước đó của hãng, động cơ Milwaukee-Eight được gia tăng thêm 10% mô-men xoắn

Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn; Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 114 (114 CID / 1870cc) cho các mẫu xe được độ tại nhà máy (CVO)™.

Ngoài sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới, những phiên bản 2017 của dòng Touring và CVO cũng đã được Harley-Davidson tiến hành cải tiến ở cả hệ thống giảm xóc trước và sau.

Công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau hoàn toàn mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15% đến 30% so với giảm xóc của dòng tiêu chuẩn trên Touring cũ, với một nút điều chỉnh duy nhất để điều chỉnh thủy lực trước tải. Giảm xóc trước nổi bật với công nghệ Showa® SDBV ™ lấy cảm hứng từ giảm xóc cho các xe đua giúp xe hoạt động vô cùng êm ái.

Anh Đặng Hồng Sơn - vị khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc Harley Davidson Street Glide Special 2017

Anh Đặng Hồng Sơn – vị khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc Harley Davidson Street Glide Special 2017

Cũng tại buổi lễ giới thiệu mẫu động cơ mới cho dòng Touring và CVO của năm 2017, chiếc Street Glide Special 2017 sử dụng động cơ Milwaukee-Eight trị giá hơn 1,3 tỷ đồng đã tìm được người chủ đầu tiên – anh Võ Thành Trung, một yêu xe Harley-Davidson tại Hà Nội.

Chiếc Street Glide Special 2017 sở hữu động cơ Milwaukee-Eight 107 có dung tích 1.745cc đạt sức kéo 151 Nm, trong khi chỉ tiêu thụ 5,3L/100km. Ngoài ra, chiếc xe còn nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp GPS và hệ thống âm thanh BOOM! Box 6.5 GT, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, mặt nạ xe đen bóng với cánh gió hướng gió cùng màu.

Các mẫu xe của dòng Touring 2017

Các mẫu xe của dòng Touring 2017

Nhân dịp sự kiện ra mắt các mẫu xe mô tô Harley-Davidson mới năm 2017, các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson sẽ triển khai chương trình bán hàng đặc biệt trước Tết Nguyên đán, áp dụng từ 7 – 22/1/2017. Tất cả khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như:

- Tặng voucher dành cho sản phẩm thời trang, phụ tùng và phụ kiện lên đến 30 triệu

- Hỗ trợ phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong 1 năm đầu tiên

- Miễn phí lần Bảo dưỡng đầu tiên

- Tặng Áo thun “Life Begins” cực chất

- Tặng phí lắp đặt phụ kiện (điều kiện áp dụng kèm theo)

- Cơ hội trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang trong phòng ngủ cao cấp Water Pool Villa/ Rock Pool Villa khi khách mua 2 đêm Water Pool Villa/ Rock Pool Villa với mã code: SixSensesHD17.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-viet-nam-ra-mat-dong-co-moi-cho-dong-touring-va-cvo-2017/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.