09:40 - 11/01/2017 (GMT+7)

Ford VN giới thiệu Focus Trend EcoBoost 1.5L với giá sốc 699 triệu đồng

Sau khi loại bỏ động cơ 1.6L cũ, người tiêu dùng Việt Nam giờ đây sẽ có cơ hội sở hữu chiếc Ford Focus với động cơ ưu việt EcoBoost 1.5L ngay cả phiên bản Trend (bản tiêu chuẩn) với mức giá cực kỳ cạnh tranh ở phần khúc hạng C, chỉ 699 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Việc đưa ra một phiên bản Focus mới trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là minh chứng cho việc Ford Việt Nam luôn biết lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

2017.Focus-Trend-1.5L-EcoBoost-#10

Với mức giá giảm đáng kể (149 triệu đồng) so với phiên bản Titanium và Sport, thông thường các hãng xe khác sẽ cắt giảm kha khá các trang bị tiện ích có trên xe. Nhưng đối với Ford Focus Trend mới, chiếc xe vẫn sở hữu hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến kết nối và kiểm soát xe tốt nhất.

Có thể kể tới như công nghệ kết nối Bluetooth thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC, công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, hệ thống cân bằng điện tử ESP, và hệ thống trợ lực lái điện EPAS.

2017.Focus-Trend-1.5L-EcoBoost-#2

Đáng chú ý nhất của Focus Trend mới chính là khối động cơ EcoBoost I-4 1.5L cung cấp công suất 134 kW (180 hp), mô-men xoắn 240 Nm. So với động cơ xăng 2.0L thông thường, động cơ EcoBoost 1.5L có công suất lớn hơn mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%.

Động cơ EcoBoost 1.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cao. Lãy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Focus Trend mới còn được trang bị hệ thống cánh hút gió phía trước“Active Grille Shutter” tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

2017.Focus-Trend-1.5L-EcoBoost-#8

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 10/01/2017, với mức giá 699.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) với 8 màu tuỳ chọn: Trắng Kim Cương, Bạc Ánh Kim, Đen Panther, Đỏ Ngọc Ruby, Bạc Ánh Hồng, Nâu Hổ Phách, Xanh Dương và Ghi Ánh Thép.

Đặc biệt trong thời gian này, Ford Việt Nam mang đến chương trình khuyến mại đầu xuân, theo đó tặng ngay iPhone 7 cho 100 khách hàng đầu tiên mua Ford Focus Trend EcoBoost.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную