07:25 - 6/01/2017 (GMT+7)

Ford điện hoá 3 dòng xe chủ lực trước năm 2020

Ford vừa chính thức công bố chi tiết về 7 trên 13 mẫu xe điện quy mô toàn cầu mà họ dự tính ra mắt trong 5 năm tới, trong đó có cả phiên bản PHEV/Hybrid của 3 dòng xe chủ lực là Mustang, F-150 và Transit.

Ngoài việc điện hoá các dòng sản phẩm đã có, Ford còn hứa hẹn sẽ ra mắt một mẫu SUV chạy điện thuần hoàn toàn mới với tầm hoạt động lên tới 500 km mỗi lần sạc. Được sản xuất tại nhà máy Ford Flat Rock, Mỹ, mẫu xe này sẽ có mặt tại các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á cùng thời điểm ra mắt của bản hybrid/PHEV F-150 và Mustang.

Được trông đợi nhất trong số các dòng xe hybrid mà Ford đang phát triển là mẫu xe thể thao danh tiếng Mustang khi Ford hứa hẹn sẽ trang bị cho dòng xe này “sức mạnh ngang bằng động cơ V8 cùng thậm chí nhiều mô men xoắn hơn bản thông thường bây giờ”. Mustang Hybrid sẽ ra mắt trước năm 2020 và sẽ chỉ có mặt tại Bắc Mỹ trong giai đoạn đầu tiên.

Về phần chiếc F-150 Hybrid, 2 thị trường Bắc Mỹ là Trung Đông là mục tiêu mà Ford nhắm tới cho mẫu bán tải này. Trong khi đó Transit được thiết kế với thị trường châu Âu làm trọng tâm.

2015-Ford-F-150-1

Tất cả những động thái trên đều nằm trong kế hoạch đầu tư dài hạn trị giá 4,5 tỉ USD của Ford cho tương lai với mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu ra ngoài “một thương hiệu xe thông thường”. “Ngày càng có nhiều khách hàng toàn cầu chú ý hơn tới dòng xe điện và Ford đang nỗ lực hết sức có thể để trở thành người tiên phong trong việc cung các các dòng xe EV cũng như dịch vụ và giải pháp đi kèm, qua đó cải thiện đời sống nói chung”, CEO và chủ tịch Ford Mark Fields chia sẻ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении