12:21 - 6/01/2017 (GMT+7)

Chrysler Portal Concept: Minivan cho giới trẻ

Thay vì Pacifica EV, Chrysler sẽ mang tới hội chợ đồ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2017 concept Portal với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và táo bạo rất phù hợp với giới trẻ.

So với Pacifica, Chrysler Portal Concept nhỏ hơn đôi chút cả về nội và ngoại thất với chiều dài cơ sở 3256 mm. Chi tiết ngoại thất ấn tượng nhất có lẽ là cửa trượt cỡ lớn dạng đôi, ngoài ra phần đầu xe với cụm đèn pha LED cùng tản trước dạng lỗ mới mẻ cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

cn017-023ch-1

Phía bên trong Chrysler là hệ thống ghế đặc biệt có khả năng di động nhờ thanh trượt phía dưới. Bất cứ ghế nào cũng có thể được tháo bỏ hoặc gấp gọn để tăng tối đa không gian phía trong xe. Màn hình LCD cỡ lớn nổi bật khi trải dài toàn táp lô đi kèm màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Vô lăng mới lạ đi kèm với 10 jack cắm cho các thiết bị cầm tay khác nhau.

cn017-010ch-1

Chrysler Portal Concept cũng trang bị cho riêng mình hệ thống tự lái cấp 3 – đồng nghĩa với việc mẫu xe này hoàn toàn có thể độc lập vận hành trơn tru trên đường cao tốc dù việc di chuyển giữa đô thị đông đúc vẫn là chưa khả thi. Chrysler hứa hẹn trong tương lai mẫu xe này sẽ được trang bị thêm khả năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói của người sử dụng.

Cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc minivan là hệ thống ắc quy điện 100 kWh gắn duới sàn xe cho phép mẫu xe này di chuyển quãng đường 400 km không cần sạc nhờ mô tơ điện chuyển công suất lên cầu trước. Ắc quy này cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh cho phép xe di chuyển 250 km chỉ với 20 phút sạc ban đầu.

cn017-002ch-1

CES 2017 sẽ chính thức khai màn vào 5/1/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]