- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chevrolet Traverse 2018: Nâng cấp toàn diện

Posted By sonhq On Tháng Một 10, 2017 @ 8:11 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Detroit,Tùy chọn | No Comments

Chevrolet vừa giới thiệu Traverse 2018 hoàn toàn mới trong ngày khai mạc triển lãm Detroit 2017.

Một trong 2 sản phẩm nâng cấp hoàn toàn mới của GM bên cạnh GMC Terrain, Traverse 2018 được tập đoàn Mỹ tái thiết kế lại phần thân đồng thời tích hợp thêm một loạt các công nghệ mới với kỳ vọng sẽ trở thành “mẫu SUV tốt nhất phân khúc”.

Chevrolet-Traverse-1

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng của mình, Chevrolet đã tích hợp vào Traverse hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động mới như camera 360, phanh người bộ hành tự động phía trước, cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động (ở cả vận tốc chậm và nhanh).

Ngoài ra xe còn có thêm một chức năng khá hay là Teen Driver, theo đó các bậc phụ huynh hoặc giáo viên dạy lái có thể hạn chế một số tính năng hoặc vận tốc của xe lại nhằm đảm bảo an toàn cho con em khi ngồi trước tay lái.

Chevrolet-Traverse-12

Nội thất Traverse 2018 cũng được Chevrolet “trang hoàng” lại với màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm tích hợp MyLink, Apple CarPlay và Android Auto, ngoài ra còn có OnStar 4G LTE Wifi Hotspot, một loạt các cổng sạc USB và ghế ngồi tự chỉnh vị trí thông minh cho hàng ghế sau.

Chevrolet-Traverse-4

Về mặt động cơ, khách hàng Chevrolet có thể chọn lựa loại động cơ V6 3.6L mới hoặc bản Ecotec 2.0L I-4 cũ. Công suất giữa 2 bên chênh lệch khá nhiều, lần lượt đạt 305 hp/350Nm tại 6.800 rpm và 255 hp/400Nm tại 3.000 rpm. Tuy vậy cả 2 đều dùng chung 1 loại hộp số là 9 cấp tự động tích hợp Start/Stop. Các phiên bản cấp thấp sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD trong khi các bản cao là AWD.

Chevrolet-Traverse-5

2 bậc trang bị mới cũng được Chevrolet bổ sung thêm trên Traverse 2018 là RS và High Country. RS, đúng như cái tên của mình gợi ý, mang nhiều chi tiết thể thao hơn các bản khác với tản nhiệt chrome đen, huy hiệu mạ chrome cũng màu đen và la zăng thể thao 20 inch. Trong khi đó bản High Country là phiên bản cao cấp trang bị nội thất bọc da Loft Brown, la zăng bóng 20 inch, ốp High Country riêng, đèn pha D-Optic, hàng ghế thứ 3 gập điện cùng hệ thống AWD đi kèm hộp số ly hợp kép.

Chevrolet Traverse 2018 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa thu 2017 với giá bán sẽ được công bố trong vài tuần tới.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chevrolet-traverse-2018-nang-cap-toan-dien/

URLs in this post:

[1] Mercedes-Benz chuẩn bị tung GLA 2018: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-chuan-bi-tung-gla-2018/

[2] Infiniti công bố QX50 Concept, sử dụng động cơ tỉ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/infiniti-cong-bo-qx50-concept-su-dung-dong-co-ti-nen-bien-thien/

[3] Nissan mang Qashqai tới Mỹ: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-mang-qashqai-toi/

[4] Ford thử nghiệm Fusion hybrid tự lái mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-thu-nghiem-fusion-hybrid-tu-lai-moi/

[5] Chevrolet khai tử dòng SS: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chevrolet-khai-tu-dong-ss/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.