13:49 - 5/01/2017 (GMT+7)

1/1/2017, Honda Accord chính thức giảm còn 1,39 tỷ đồng

Kể từ ngày 01/01/2017, Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố mức giá mới cực kỳ hấp dẫn dành cho Honda Accord 2.4L, giảm 80 triệu so với giá cũ, chỉ còn 1,39 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Là mẫu xe nhập khẩu cao cấp đầu tiên của Honda được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào năm 2011, Honda Accord đến nay luôn giữ vị trí là lá cờ đầu, biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda.

Đến tháng 5/2016, Honda Accord tiếp tục được nâng cấp bằng phiên bản 2016 với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng” cùng trái tim là động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology.

Honda Accord đã giảm 80 triệu so với mức giá bán cũ

Honda Accord đã giảm 80 triệu so với mức giá bán cũ

Và những yếu tố mới trên Honda Accord 2016 đã chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục bằng doanh số bán cộng dồn sau hơn 6 tháng ra mắt (5/2016) tăng 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng dành cho mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda, HVN đã chính thức công bố mức giá mới cho Accord 2.4L chỉ còn 1,39 tỷ đồng.

Với đợt giảm giá bán lần này, khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để sở hữu chiếc xe mơ ước với mức giá hấp dẫn so với những giá trị ưu việt và trải nghiệm cao cấp vượt lên trên sự mong đợi mà Honda Accord 2016 mang lại.

Với chương trình ưu đãi dành cho Honda Odyssey, khách hàng sẽ nhận được ngay phần quà có trị giá 40 triệu đồng

Với chương trình ưu đãi dành cho Honda Odyssey, khách hàng sẽ nhận được ngay phần quà có trị giá 40 triệu đồng

Không chỉ vậy, từ ngày 01-31/01/2017, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn: “Nghỉ dưỡng 5 sao – Xứng tầm xe đỉnh” dành riêng cho Honda Odyssey.

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Honda Odyssey trong khoảng thời gian này sẽ nhận được phiếu Quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu.

Với phiếu quà tặng đặc biệt này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines.

Đây là cơ hội tốt cho khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe nhập khẩu đẳng cấp của thương hiệu Honda trong dịp đầu năm mới

Đây là cơ hội tốt cho khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe nhập khẩu đẳng cấp của thương hiệu Honda trong dịp đầu năm mới

Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương.

Honda Việt Nam hy vọng rằng, mức giá mới dành cho Honda Accord từ tháng 1/2017 và chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho Honda Odyssey vào dịp đầu năm sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu chiếc xe mơ ước với quà tặng xứng tầm, qua đó mang lại thêm nhiều niềm vui và những trải nghiệm xứng đáng dành cho khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве