10:18 - 25/12/2016 (GMT+7)

Toyota Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh Quốc tế cho thiếu nhi

Với chủ đề “Chiếc ôtô mơ ước”, cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota lần thứ 6 diễn ra tại Việt Nam dành cho các em thiếu nhi từ 15 tuổi trở xuống trên khắp cả nước.

Tiếp nối thành công từ các năm qua, chương trình được tổ chức bởi Toyota Việt Nam phối hợp cùng Vụ giáo dục tiểu học (Bộ giáo dục & đào tạo). Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota – chủ đề “Chiếc ôtô mơ ước” đầu tiên được khởi xướng bởi Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản từ năm 2004, đến nay đã thu hút hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới tham dự với số lượng hơn 3,8 triệu bức tranh được gửi đến từ các hoạ sỹ nhí tài năng.

Tại Việt Nam, dù phát động sau kể từ năm 2011 – 2012 nhưng đã đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các em thiếu nhi trên khắp cả nước, tính đến nay đã có hơn 2,3 triệu bức tranh được gửi đến tham dự từ các em. Bên cạnh đó, các thí sinh Việt Nam cũng đã đạt được những giải thưởng cao quý taị cuộc thi Vẽ tranh Quốc Tế Toyota tại Nhật Bản. Cụ thể, 01 giải bạc vào năm 2012, 01 giải khuyến khích vào các năm 2013, 2014 và 2015, 01 giải vàng năm 2014.

IMG_0323

Bà Đoàn Thị Yến – Phó tổng giám đốc Toyota Việt Nam chia sẽ: “Với ước mơ, các em có thể thay đổi Thế giới này tốt đẹp hơn chính là thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi muốn gửi gắm tới các em thiếu nhi Việt Nam nói riêng và trên toàn Thế giới nói chung, khuyến khích các em thể hiện trí tưởng tượng bay bổng và thoả sức sáng tạo để vẽ nên những chiếc ôtô mơ ước, hướng tới tương lai của sự chuyển động, vì một xã hội văn minh, tốt đẹp và an toàn hơn trong tương lai.”

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota năm nay vẫn được tổ chức với 2 vòng thi là Cấp Quốc gia và cấp Quốc tế. Ở cấp Quốc gia, các em thiếu nhi sẽ tự thực hiện vẽ bức tranh của mình với bối cảnh và màu sắc phù hợp, kích thước trên khổ giấy A3 (29,7 x 42 cm). Mỗi em sẽ được đăng ký dự thi 03 bức tranh trong thời gian từ 10/01/2016 – 10/03/2016.

Đối với cấp Quốc tế, 9 bức tranh xuất sắc nhất cấp Quốc gia sẽ được lựa chọn tham gia cuộc thi tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải tại Cấp Quốc tế sẽ được mời sang Nhật Bản tham dự nhận giải và tham quan nhà máy Toyota tại Tokyo vào tháng 8/2017. Thông tin tham khảo thêm tại: www.toyotavn.com.vn/chiecotomouoc

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении