14:51 - 2/12/2016 (GMT+7)

Subaru VIZIV-7 Concept con bài mới của Subaru

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 vừa qua, hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc Subaru đã bất ngờ tung ra mẫu SUV 7 chỗ VIZIV-7 Concept. Bản thương mại của xe có thể sẽ được hãng cho mắt ra thị trường đầu năm 2018 sắp tới.

Khi đi vào sản xuất hàng loạt, mẫu SUV 7 chỗ 3 hàng ghế dựa trên VIZIV-7 Concept sẽ mở rộng bộ sản phẩm xe sắp tới của Subaru, đáp ứng nhu cầu từ khách hàng cần một chiếc Subaru rộng rãi và đa dụng hơn. Theo thông tin từ hãng Subaru, VIZIV-7 nằm trong phân khúc SUV cỡ lớn (full-size). Xe có trục cơ sở lên đến 2.990mm và kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.200 x 2.030 x 1.860mm. Với các chỉ số này, Subaru VIZIV-7 nhỏ hơn một chút khi so với đôi thủ trực tiếp Toyota Sequoia nhưng lại nhỉnh hơn một chút nếu so với Toyota Highlander và dài hơn một chút so với chiếc Chevrolet Tahoe. VIZIV-7 được Subaru trang bị bộ mâm cỡ lớn 21inch đi kèm với lốp 265/55R21.

01-subaru-viziv-7-concept-la-1

Ngoài những thông tin trên, Subaru đã không đề cập đến bất cứ điều gì về hệ thống truyền động hay động cơ, hoặc những chi tiết chắc chắn có khi một phiên bản sản xuất sẽ được sản xuât theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để điền thêm vào nhiều khoảng trống về thông số kỹ thuật chiếc Viziv-7 trong thời gian sớm nhất. Hãng Subaru cho biết bản sản xuất của xe VIZIV-7 Concept sẽ được giới thiệu ra thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2018

Clip tổng quan về chiếc xe Subaru VIZIV-7 Concept được dựng bằng kỹ thuật 3D

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия