07:44 - 14/12/2016 (GMT+7)

Subaru Impreza bất ngờ giật giải xe của năm tại Nhật

Vượt qua những ứng viên nặng ký như Audi A4, Toyota Prius hay Mercedes-Benz E-Class, Subaru Impreza đã bất ngờ giành giải Xe của năm 2017 tại quê nhà Nhật Bản.

Dù thậm chí còn không lọt vào danh sách ứng viên cho vòng cuối cùng tranh giải Xe của năm tại châu Âu hay Bắc Mỹ nhưng tại Nhật Bản, Subaru Impreza được đánh giá là mẫu xe xuất sắc nhất và vinh dự trở thành mẫu xe của năm tại đây.

Với số điểm trung bình cao nhất, Subaru Impreza là Xe của năm tại Nhật giai đoạn 2016 – 2017, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Toyota Prius và Audi A4. Các ứng viên trong vòng cuối nhưng không đạt giải là Volvo XC90, Mercedes-Benz E-Class, Abarth 124 Spider, Jaguar F-Pace, Honda Freed, Nissan Serena và BMW M2.

2017-subaru-impreza-2

Yasuyuki Yoshinaga, chủ tịch và CEO Fuji Heavy Industries, tập đoàn mẹ của Subaru chia sẻ “Đây là một vinh dự tuyệt vời cho chúng tôi khi Impreza được nhận giải thưởng đặc biệt này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khách hàng, các nhà cung ứng và các cổ đông vì những sự hỗ trợ tuyệt vời của họ cho Subaru, đồng thời tôi cũng thật sự biết ơn những người đã đóng góp vào thành tích này. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để mang tới những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng của mình”.

Subaru Impreza 2017 trang bị động cơ tiêu chuẩn Boxer 2.0L 152 mã lực với giá khởi điểm dao động trong khoảng 19.000 USD, đồng thời xe cũng có thêm bản cao cấp, thể thao hoặc giới hạn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить