14:55 - 17/12/2016 (GMT+7)

Nissan Việt Nam khai trương thêm 02 đại lý 3S trên toàn quốc

Nhằm mang lại cho  khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Nissan Việt Nam đã khai trương liên tiếp hai đại lý: Nissan Bắc Giang (NBG) và Nissan Thanh Hóa (NTH), nâng tổng số đại lý của Nissan Việt Nam trên toàn quốc lên 15.

Năm 2016, thương hiệu Nissan đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc. Theo chương trình nghiên cứu Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand, Nissan được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong vòng 5 năm liên tiếp. Đặc biệt hơn, Nissan được xếp hạng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Đồng thời, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới.

Image-03

Đại lý NIssan Thanh Hoá

Ông Khoo Cheng Pah – Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương – “cam kết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng toàn cầu không chỉ ở sản phẩm mà còn nằm ở công tác bán hàng và dịch vụ hậu mãi”.

Để trở thành đại lý 3S ủy quyền chính hãng của Nissan Việt Nam các đại lý phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3S toàn cầu: Sales – Service – Spare Part (Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng). Chi tiết hơn đại lý Nissan Bắc Giang được trang bị 11 khoang sửa chữa, 12 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế. Còn ạđi lý Nissan Thanh Hóa với 6 khoang sửa chữa, 11 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Image-04

Đại lý Nissan Bắc Giang

Bên cạnh đó, với tổng diện tích 6.608m2 (Nissan Bắc Giang) và 2.246m2 (Nissan Thanh Hóa), cả hai đại lý đều sở hữu một khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa và sử dụng dịch vụ. Hai đại lý mới NBG và NTH tọa lạc tại những vị trí trung tâm, thuận tiện cho giao thông đi lại và cung cấp những sản phẩm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]