12:46 - 5/12/2016 (GMT+7)

Motul Racing Cup 2016 sắp diễn ra

Được tổ chức trong ba ngày 16-17-18/12/2016, Motul Racing Cup 2016 – Giải đua xe mô tô chuyên nghiệp mà những tín đồ đam mê tốc độ không thể bỏ qua, sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Đường đua Trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Được thương hiệu Motul Việt Nam tổ chức, giải đua xe mô tô chuyên nghiệp năm 2016 Motul Racing Cup ra đời với tinh thần tiên phong dẫn lối, sáng tạo không ngừng. Không chỉ là một cuộc đua mà đây còn là một giải cúp mô tô truyền thống của Motul dành riêng cho những người đam mê tốc độ, là giải đua xe đầu tiên có sự hiện diện  của nhiều thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam.

Motul Racing Cup ra đời với tinh thần tiên phong dẫn lối, sáng tạo không ngừng

Motul Racing Cup ra đời với tinh thần tiên phong dẫn lối, sáng tạo không ngừng

Được tổ chức tại một trong những đường đua hiếm hoi tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn đường đua của Quốc tế cho dòng xe từ 110 đến 150cc, Motul Racing Cup 2016 là nỗ lực của Motul nhằm giúp khán giả Việt tiếp cận gần hơn với những sản phẩm, những màn trình diễn mang đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó người xem còn được tham gia trải nghiệm đường đua, tham quan khu kỹ thuật và gặp gỡ giao lưu những tay đua kiệt xuất. Chương trình còn có những pha biểu diễn Stunt thót tim của các các Stunter hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và Nhật.

Tại Motul Racing Cup 2016, hơn 30 gian hàng trưng bày những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, những mẫu xe hiện đại và phụ tùng xe tiên tiến sẽ được đặc biệt thiết kế riêng cho ngày hội. Khán giả tham dự sẽ có dịp tiếp cận và mua sắm những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại nhất dành cho xe mô tô. Không dừng lại ở đó, cơ hội được trải nghiệm sản phẩm nằm ngay trong tầm tay bạn, hứa hẹn đem lại nguồn cảm hứng bất tận đối với những người hâm mộ xe mô tô.

Motul đã bắt đầu phát hành vé cho chương trình tại hơn 10 địa điểm ở Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Motul còn ưu đãi đặc biệt cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký thông tin tại motulvietnam.com/MotulRacing sẽ nhận mã giảm giá cho vé.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]