14:52 - 17/12/2016 (GMT+7)

Mini công bố chi tiết JCW Clubman mới

Mini vừa ra mắt bản cao cấp John Cooper Works của chiếc Clubman tại châu Âu – một trong những mẫu xe 6 cửa được trông đợi nhất tại đây.

Theo đó, Clubman JCW mới là mẫu xe Mini đầu tiên sử dụng cấu hình bao gồm động cơ 2.0L tăng áp 228 mã lực đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ALL4 của hãng, qua đó khẳng định chắc chắn hơn cam kết tập trung vào phân khúc hatchback của Mini. Trong khi đó hộp số tiêu chuẩn như thường lệ vẫn là loại sàn 6 số với tùy chọn cao cấp hơn 1 chút là loại tự động 8 cấp. Tuy nhiên dù dùng hộp số nào thì khả năng tăng tốc của xe vẫn không đổi – cố định ở mốc 6,3 giây để đạt 100 km/h từ trạng thái đứng yên. Tốc độ tối đa của xe cũng được giới hạn điện tử ở mức 240 km/h.

Các tính năng tiêu chuẩn trên bản Clubman JCW là đèn pha LED, các chế độ lái MINI Driving Modes, hỗ trợ đỗ xe, cruise control và phanh tự động tích hợp camera… khung gầm xe cũng được thay mới với phanh Brembo cỡ lớn, hệ thống treo thể thao với giảm xóc thích ứng, hệ thống ống xả kép mới và la zăng hợp kim 18 inch.

p90232856_highres

Một vài thay đổi ngoại thất trên bản JCW là hốc gió lớn hơn, thềm cửa mới với logo riêng, cánh gió sau và tản nhiệt trước dạng tổ ong. Logo JCW cũng được đặt trên nhiều chi tiết riêng biệt đi kèm lớp sơn Rebel Green mới tương phản với trần xe và gương đỏ.

p90232856_highres

Phía bên trong JCW Clubman là hệ thống ghế ngồi thể thao tích hợp luôn tựa đầu, chân ga/phanh làm bằng thép không gỉ cùng vô lăng bọc da in logo JCW. Màn hình giải trí trung tâm là loại 6,5 inch hoặc 8,8 inch tùy lựa chọn.

Đối thủ chính của Mini JCW Clubman tại châu Âu sẽ là chiếc Volkswagen Golf R Estate.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная