06:21 - 6/12/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz chạm 1 tay vào vương miện cuộc đua doanh số tại Mỹ

Doanh số tháng 11 ở mức thành công ngoài mong đợi giúp Mercedes-Benz băng băng về đích trong cuộc đua giành ngôi vương phân khúc xe sang tại Mỹ.

2 năm liên tiếp vừa rồi BMW là thương hiệu về đích đầu tiên nhưng với khoảng cách lên tới 28.000 xe mà Mercedes-Benz đang thiết lập tính đến hết tháng 11, gần như không có một chút khả năng nào có người lật đổ được ách thống trị toàn diện của hãng trong năm nay.

Trong tháng 11 vừa rồi Mercedes-Benz bán ra được 30.363 xe tại thị trường ô tô số 2 thế giới, tăng 1,1% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn hẳn so với con số 26.289 xe của BMW. Ngay cả Lexus dù đã có một tháng thành công với việc bán ra được 29.050 chiếc cũng không đủ để đe doạ ngôi vị số 1 của MB.

Tính đến hết tháng 11 Mercedes-Benz bán ra được 308.226 xe, trong khi con số này tại Lexus là 290.046 trong khi BMW chỉ đạt được doanh số 290.339 chiếc.

Một trong những ưu điểm nổi bật mà Mercedes-Benz có được so với các đối thủ của mình là dòng SUV của họ cực kỳ đa dạng, bao phủ mọi phân khúc và mức giá cũng đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp khác nhau. Theo chiều hướng ngược lại cả Lexus và BMW đều vẫn hơi quá chú trọng vào phân khúc sedan nên dòng SUV/crossover của họ đang bị đánh giá là thiếu tính cạnh tranh và đổi mới.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים