09:10 - 12/12/2016 (GMT+7)

Không chỉ có ôtô xe máy, Honda còn thứ này rất đáng chú ý

Bắt đầu từ 24/11/2016, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu một sản phẩm giá trị gia tăng mới mang tên “Xe đạp gấp Modulo” dành cho khách hàng.

Với khung xe vô cùng chắc chắn được làm bằng thép có độ bền cao cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe. Không chỉ có trọng lượng nhẹ 14 kg, vành xe lớn 20 inch, xe đạp gấp Modulo còn có thể chịu tải lên tới 90 kg và đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

Chiếc xe đạp Modulo có thể dễ dàng gấp gọn gàng

Chiếc xe đạp Modulo có thể dễ dàng gấp gọn gàng

Xe đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu Đen sang trọng sẽ được chính thức phân phối thông qua các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc với mức giá bán lẻ: 7,7 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Ngoài mẫu xe đạp gấp Modulo, Honda Việt Nam cũng giới thiệu hơn 30 phụ kiện các loại chia làm 3 nhóm dành cho tất cả các sản phẩm ôtô của Honda hiện đang bán trên thị trường mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Chiếc xe Honda Civic trở nên cá tính hơn với gói phụ kiện Modulo

Chiếc xe Honda Civic trở nên cá tính hơn với gói phụ kiện Modulo

Nhóm đầu tiên là gói trang trí gồm gần 20 phụ kiện chất lượng cao, giúp cá tính hóa chiếc xe trở nên sang trọng, thời trang hay đậm chất thể thao, mang lại phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn cho chủ sở hữu.

Đặc biệt hơn, bộ phụ kiện Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City. Bộ phụ kiện này đã giúp trau chuốt diện mạo đậm chất thể thao, nâng cao khả năng vận hành của xe và mang lại sự tự hào cho chủ nhân chiếc xe.

Gói phụ kiện tiện ích

Gói phụ kiện tiện ích

Nhóm tiếp theo là gói tiện ích gồm 9 phụ kiện: Bạt phủ xe, Viền che mưa, Bậc lên xuống, Chắn bùn, Bọc ghế da, Thảm trải sàn, Khay để đồ, Lưới đựng đồ và Giá chở hàng, đáp ứng thực tế nhu cầu di chuyển hàng ngày, đem lại sự tiện dụng và hữu ích tối ưu cho người sử dụng.

Và cuối cùng là gói an toàn gồm 3 phụ kiện: Đèn sương mù, Mắt cảm biến, Gương chiếu hậu tự động chống chói giúp chiếc xe của khách hàng được tối ưu về mặt an toàn theo nhu cầu sử dụng thưc tế, mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

Gói phụ kiện an toàn

Gói phụ kiện an toàn

Honda Việt Nam hy vọng rằng, các nhóm phụ kiện Honda chính hãng cùng sản phẩm giá trị gia tăng mới – “Xe đạp gấp Modulo”- sẽ mang lại các giá trị mới với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất  cho khách hàng, qua đó củng cố thêm niềm vui và tự hào khi sở hữu các mẫu xe ôtô mang thương hiệu Honda.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.