09:47 - 29/12/2016 (GMT+7)

Jaguar F-Pace -  Mẫu xe tuyệt vời nhất 2016

Jaguar F-Pace hoàn toàn mới của đã được vinh dự nhận được danh hiệu “Xe Tuyệt Vời Nhất 2016” và “Xe SUV Của năm” do trang Women’s World Car of the Year bình chọn.

Nếu như phái mạnh quan tâm đến xe dưới góc độ sức mạnh động cơ, khả năng tăng tốc hay phong cách cá tính thì với các thành viên đến từ Women’s World Car of the Year lại đánh giá Jaguar F-PACE dưới một khía cạnh hoàn toàn khác. F-Pace chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 04/2016, từ đó chiếc SUV sang trọng này đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, 17 giám khảo uy tín hoạt động trong nhiều lĩnh vực đến từ 14 quốc gia đã tổng kết các đánh giá và bình chọn.

Jaguar F-Pace hoàn toàn mới nhận được danh hiệu “Xe Tuyệt Vời Nhất 2016” và “Xe SUV Của năm”

Jaguar F-Pace hoàn toàn mới nhận được danh hiệu “Xe Tuyệt Vời Nhất 2016” và “Xe SUV Của năm”

Jaguar F-PACE được ban giám khảo bình chọn dựa trên phương diện tiện dụng thông khoang hành lý lên đến 650l, khoang hành khách tiện nghi rộng rãi sang trọng tinh tế, cùng các tính năng hỗ trợ lái tối ưu và phù hợp với nữ giới. Bên cạnh đó là cấu tạo thân xe bằng nhôm nguyên khối cao cấp Lightweight Aluminium Architecture giúp tăng hiệu suất vận hành và độ an toàn.

Trong danh sách bình chọn năm 2016, tổng cộng 294 mẫu xe đã được đánh giá và chỉ có 6 xe được chọn ra ứng với các danh hiệu như “Xe Gia Đình Của Năm”, “Xe Hiệu Suất Của Năm”, “Xe Đáp Ứng Hiệu Quả Kinh Tế Của Năm”, “Xe Hạng Sang Của Năm”, “Xe Xanh Của Năm” và “Xe SUV Của Năm”.

Với danh hiệu “Xe SUV Của Năm” và trên hết là danh hiệu “Xe Tuyệt Vời Nhất 2016”, Jaguar F-PACE đã thực sự trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất trong lịch sử của Jaguar và tiếp tục khẳng định vị thế của hãng trên toàn thế giới.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске