16:18 - 1/12/2016 (GMT+7)

Isuzu tung khuyến mãi lớn trong tháng 12

Nhằm tri ân và mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Isuzu trong suốt thời gian qua, Isuzu tung chương trình khuyến mãi “Cơ hội vàng cho năm mới” với hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Isuzu D-MAX. Chương trình được diễn ra từ ngày 05/12 – 31/12/2016.

Isuzu luôn tự hào là thương hiệu gắn liền với chất lượng của Nhật Bản, với qúa trình hình thành và phát triển hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam và hơn 100 năm tại thị trường thế giới. Để tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành cùng Isuzu trên chặng đường phát triển, Isuzu Việt Nam sẽ hỗ trợ lệ phí trước bạ cho quý khách hàng khi mua xe bán tải Isuzu D-MAX (tất cả các phiên bản) từ ngày 05/12 đến 31/12.

D-MAX là dòng xe bán tải mạnh mẽ và phong cách được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường các nước: Thái Lan, Malaysia,…

D-MAX là dòng xe bán tải mạnh mẽ và phong cách được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường các nước: Thái Lan, Malaysia,…

Ông Daisuke Yamada – GĐ cao cấp của Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Chương trình là lời tri ân của chúng tôi gửi đến Qúy khách hàng nhân dịp cuối năm. Với mức chi phí tốt nhất thị trường bán tải cùng chất lượng của 1 thương hiệu Nhật Bản lâu đời, tôi tin rằng D-MAX sẽ là sự lựa chọn đáng tiền và hợp lý để quý khách hàng đầu tư cho năm mới.”

D-MAX được phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2005 theo dạng nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc. Thay đổi chính của D-Max mới chính là sở hữu động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0, VGS tăng áp biến thiên cho công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.200rpm, moment xoắn cực đại 380Nm tại vòng tua máy 1.800-2.200 rpm, hộp số tự động 5 cấp giúp tạo ra sức kéo mạnh mẽ hơn và gia tăng khả năng tăng tốc linh hoạt, mượt mà. Đặc biệt với tính năng gài cầu điện tử (Touch on the fly) hệ thống vi sai chống trượt LSD, tính năng offroad của xe càng được tối ưu hóa, hỗ trợ tay lái thêm vững vàng và an toàn hơn đặc biệt trên mọi cung đường gồ ghề, trơn trợt hay đèo dốc hiểm trở.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении