08:11 - 28/12/2016 (GMT+7)

Hyundai Thành Công khai trương Đại lý 1S Hyundai Gia Định

Sáng ngày 27/12/2016, Cty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức khai trương Đại lý  1S Hyundai Gia Định. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 1S toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, Đại lý Hyundai Gia Định có diện tích xây dựng 440m2, bao gồm showroom và phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng, toạ lạc trong khuôn viên có diện tích lên đến 400m2. Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội mua sắm và dịch vụ xe du lịch Hyundai cho khách hàng tại thị trường phía Nam nói chung và khách hàng Tp.HCM nói riêng.

IMG_7784

Đại diện hai bên Hyundai và đại lý 1S Hyundai Gia Định cắt băng khánh thành

Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. tiêu chuẩn GDSI với nhận điện toàn cầu mới nhất của tập đoàn Hyundai Motor. Với thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động , Đại lý 1S Gia Định sẽ là nơi giới thiệu , cung cấp sản phẩm cho khách hang, cung như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ của tập đoàn Hyundai toàn cầ. Với đội ngủ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng những nhu cầu của khách hàng

IMG_7797 IMG_7800

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении