- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Sở hữu Macan, du ngoạn Đức

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 30, 2016 @ 7:13 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tiếp nối những thành công của mẫu xe Porsche Macan và hòa cùng không khí cuối năm, Porsche đặc biệt dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại Đức cho các khách hàng mua xe Macan.

Theo đó, khi khách hàng mua xe Macan mới gồm các phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/2017 đến hết ngày 31/01/2017 sẽ nhận được chuyến du lịch kéo dài 4 ngày đến nước Đức vào năm 2017, trị giá 160.000.000 đồng. Khách hàng sẽ được đến thăm thành phố Stuttgart và Leipzig – khởi nguồn của thương hiệu Porsche, là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô và là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực.

Porsche đặc biệt dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại Đức cho các khách hàng mua xe Macan.

Porsche đặc biệt dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại Đức cho các khách hàng mua xe Macan.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục và thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức, được tận hưởng cảm giác lái thú vị hơn bao giờ hết giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại lâu đài cổ đồ sộ Odenwald và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức.

Qua đây có thể thấy Porsche không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt mà còn chiêu đãi cảm xúc của khách hàng bằng những trải nghiệm vô giá, những trải nghiệm mà khách hàng chỉ có thể có được khi đến nước Đức, khi tham gia chương trình ưu đãi của Porsche trong dịp xuân này.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/huu-macan-du-ngoai-duc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.