08:30 - 21/12/2016 (GMT+7)

Honda xác nhận Odyssey 2018 sẽ có mặt tại triển lãm Detroit

Triển lãm lớn nhất Bắc Mỹ trong giai đoạn đầu năm 2017 sẽ là sân khấu để Honda giới thiệu Odyssey 2018 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường toàn cầu.

Cùng với việc chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của Odyssey 2018, Honda cũng đồng thời tung ra một tấm hình phác thảo mẫu xe gia đình này. Theo đó góc cạnh xe nhìn có vẻ khá thể thao và hiện đại, trái ngược với hình ảnh thân thiện, tiện lợi mà Odyssey tạo dựng trước đó trong mắt người dùng. Dù vậy cũng ít có khả năng Honda chọn hướng phát triển này cho chiếc xe van gia đình, ta có thể hiểu đơn thuần đây chỉ là con bài của hãng để thu hút sự chú ý mà thôi.

Theo nguồn tin nội bộ từ Honda, Odyssey thế hệ mới sẽ có dàn động cơ hoàn toàn mới cho khách hàng lựa chọn, các tính năng kết nối được bổ sung đầy đủ và cao cấp hơn, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp và hầu hết các tính năng an toàn Honda sở hữu cũng sẽ có mặt. Honda hứa hẹn mang lại cho khách hàng sử dụng chiếc MPV gia đình “độ đa dụng và thoải mái, tiện lợi nhất có thể”.

Thông số kỹ thuật và chi tiết nội thất sẽ được Honda hé lộ gần hơn vào thời điểm xe ra mắt. Odyssey sử dụng chung nhiều bộ phận và cơ cấu với 2 dòng Honda Pilot và Acura MDX Crossover, như vậy có nghĩa ta có thể kỳ vọng xe sử dụng động cơ V6 3.5L hiện tại trên Pilot đi kèm đó là hộp số 9 cấp cao cấp (sau bản nâng cấp 2018 có thể là 10).

Triển lãm Detroit 2017 nằm trong khuôn khổ triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ NAIAS diễn ra từ 8 – 22/1/2917.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook