14:56 - 17/12/2016 (GMT+7)

Honda Việt Nam lần đầu tổ chức hội thi kỹ thuật viên giỏi

Ngày 15/12/2016 vừa qua, tại trụ sở công ty Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc, HVN lần đầu tiên tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương”. Đây là lần thứ 5 hội thi được tổ chức và là lần đầu tiên Honda Việt Nam đăng cai. 

Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001 tại Thái Lan, dành cho các kỹ thuật viên giỏi đến từ các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Honda Việt Nam đã liên tục tham gia và vinh dự đạt giải Nhất trong 2 kỳ liên tiếp: 2001 và 2003.

Trong khuôn khổ Hội thi, 6 nước tham dự trong khu vực bao gồm: Indonesia, Pakistan, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines và Việt Nam sẽ lựa chọn ra 2 kỹ thuật viên xuất sắc nhất từ Hội thi tay nghề trong nước đại diện cho nước mình tham gia, ngoài ra còn có sự góp mặt của 5 nước: Đài Loan, Campuchia, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản với mục đích giao lưu học hỏi và cổ vũ cho các thí sinh.

Honda_Technician_Skill_Cont

Các kỹ thuật viên tham dự hội thi với hai nội dung: Lý thuyết và Thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh. Các nội dung thi được thiết kế hấp dẫn, gần với thực tiễn đã giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Đây cũng là dịp để các kỹ thuật viên giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung là đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách hàng.

Sau một ngày tranh tài căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với sự tham gia sôi nổi của các kỹ thuật viên, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các Giải thưởng.
Vào buổi tối cùng ngày, lễ thông báo kết quả và trao giải đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Pan Pacific trong sự hào hứng của tất cả các thí sinh tham dự. Tại buỗi lễ, các thí sinh đã giao lưu chia sẻ các kiến thức bổ ích cũng như nêu lên cảm nghĩ của bản thân về những kinh nghiệm quý báu có được khi tham dự hội thi năm nay.

“Hội thi năm đã diễn ra thành công rực rỡ và nhận được sự đánh giá cao từ các thí sinh, khách tham dự về sự bổ ích, lý thú của các phần thi cũng như cách thức tổ chức rất chuyên nghiệp. Đặc biệt nước chủ nhà Việt Nam đã để lại trong lòng mọi người các kỷ niệm khó quên về một nền văn hiến lâu đời cũng như cách làm việc chuyên nghiệp, sự thân thiện và hiếu khách của con người Việt Nam. Tất cả đều mong muốn có cơ hội được quay trở lại Việt Nam vào một ngày gần nhất. Rất có thể đó sẽ là Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương” lần thứ 6 trong năm 2018” – một thí sinh chia sẻ.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске