- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda Việt Nam giới thiệu Honda Future FI 125cc mới

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 6, 2016 @ 6:22 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Trong thời điểm mua sắm rộn ràng cuối năm này, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Future FI 125cc với những thay đổi hấp dẫn về cả thiết kế và vận hành.

Future FI 125cc được thiết kế với màu và tem xe mới giúp người dùng toát lên được nét đẳng cấp không thể hòa lẫn được. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng bằng việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho tất cả các phiên bản.

Bổ sung vào dàn áo của Future FI 125cc lần này là màu xanh xám đậm chất nam tính. Sắc xanh mới hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị, gây ấn tượng đặc biệt cho người dùng. Kết hợp với màu xanh mới là tem xe và mặt đồng hồ được thiết kế lại, giúp nổi bật vẻ nam tính của Future FI 125cc.

Tem và màu mới cho Honda Future Fi 125 cc

Tem và màu mới cho Honda Future Fi 125 cc

Tem xe phiên bản mới sở hữu thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn tinh tế, nối với nhau bởi những đường cắt nhỏ và sắc, tạo cho tổng thể xe một vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối.

Bên cạnh những điểm mới trên, Future FI 125cc vẫn duy trì những điểm mạnh trong thiết kế như cụm đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa kết hợp hài hòa cùng hệ thống đèn chiếu hậu LED hiện đại.

Mặt đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cao cấp

Mặt đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cao cấp

Đặc biệt, Future FI 125cc cũng được kỳ vọng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng động cơ 125cc 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt bắt đầu từ tháng 1/2017, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Future FI 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 14 tháng 12 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

STT Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất (bao gồm thuế GTGT)
1 Bản FI phanh đĩa vành nan hoa Đen xám, Nâu vàng đồng, Đen đỏ xám, Đỏ ghi xám, Xám ghi, Xanh xám 29.990.000 VNĐ
2 Bản FI phanh đĩa vành đúc 30.990.000 VNĐ

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-viet-nam-gioi-thieu-honda-future-fi-125cc-moi/

URLs in this post:

[1] Anh tăng nặng hình phạt khi gây ra TNGT: https://autonet.com.vn/tin-tuc/anh-tang-nang-hinh-phat-khi-gay-ra-tngt/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.