- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda là thương hiệu hot nhất tại Mỹ theo Google

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 30, 2016 @ 7:24 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Vượt mặt nhiều cái tên đình đám khác như Ford, Rolls-Royce, Mercedes-Benz hay Tesla, Honda mới là thương hiệu được tìm kiếm và săn lùng nhiều nhất tại Mỹ.

Không giống như thuật toán tính toán mà họ sử dụng trong năm 2015 (gần như chỉ chú trọng từ khoá tên xe), cách tính toán của Google năm nay được họ cho biết “phản ánh đúng thực tế hơn nhiều”. Có thể nói 2016 là một năm thay đổi đáng kể cho Honda với rất nhiều mẫu xe đáng chú ý và điều này đã giúp họ thu hút một lượng lớn khách hàng trên toàn cầu nói chung và tại Mỹ nói riêng.

Những cái tên đáng kể có thể nhắc tới là Pilot 2017, Accord 2017, HR-V 2017 và đặc biệt là 2 mẫu Civic 2017 và CR-V 2017. Civic và Accord mới là 2 trong số 4 mẫu xe bán chạy nhất thị trường tính đến tháng 11 trong khi CR-V đang giữ top 1 ở phân khúc crossover.

16_Honda_CivicCoupe_13

Xếp thứ 2 trong danh sách của Google là Mercedes-Benz. Tương tự Honda, Mercedes-Benz đã có một năm tăng trưởng khá đều đặn, điều này giúp hãng thiết lập khoảng cách khá an toàn với 2 đối thủ chính là Lexus và BMW.

Theo sau MB là thương hiệu xe điện số 1 thế giới đến từ Mỹ – Tesla. Dù không ra mắt mẫu xe nào mới nhưng nhờ thông tin về chiếc Model 3 liên tục được cập nhật đồng thời hệ thống tự lái Autopilot trở thành chủ đề hot trên nhiều mặt báo hay việc thu phí sạc nên Tesla cũng thu hút được không ít chú ý về phía mình.

Danh sách 10 mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2016:

  1. Honda
  2. Mercedes-Benz
  3. Tesla
  4. Lamborghini
  5. Volvo
  6. Ford
  7. Jaguar
  8. Bentley
  9. Maserati
  10. Rolls-Royce

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-la-thuong-hieu-hot-nhat-tai-theo-google/

URLs in this post:

[1] 10 mẫu xe bền và được chuộng nhất tại Mỹ: https://autonet.com.vn/tin-tuc/10-mau-xe-ben-va-duoc-chuong-nhat-tai/

[2] Honda chạm cột mốc ít ai làm được: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-cham-cot-moc-ai-lam-duoc/

[3] 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong năm…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/10-mau-xe-ban-chay-nhat-tai-trong-nam-2016/

[4] Honda xác nhận Odyssey 2018 sẽ có mặt tại triển…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-xac-nhan-odyssey-2018-se-co-mat-tai-trien-lam-detroit/

[5] Trung Quốc tiêu thụ xe điện vượt xa Mỹ, châu…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trung-quoc-tieu-thu-xe-dien-vuot-xa-chau-au/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.