15:10 - 4/12/2016 (GMT+7)

Haxaco Láng Hạ nâng cấp lên tiêu chuẩn MB Autohaus 600

Ngày 3/12/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền công ty dịch vụ ôtô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14).

Với việc đạt tiêu chuẩn Autohaus 600, Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ đã trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco trên khắp cả nước, dù trung tâm chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015. Đồng thời đây cũng là Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco)

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco)

Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị.

Diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.

Đại diện của Mercedes-Benz cùng công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) cắt băng chúc mừng lễ ra mắt dịch vu Autohaus 600

Đại diện của Mercedes-Benz cùng công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) cắt băng chúc mừng lễ ra mắt dịch vụ Autohaus 600

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại Haxaco Láng Hạ cũng được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết: “Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam (bên phải)

Với sự nâng cấp của Haxaco Láng Hạ, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đối hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом