06:25 - 7/12/2016 (GMT+7)

BMW dự định tung dòng thể thao i3S

Mẫu xe điện đô thị tới từ thương hiệu xe điện i của BMW sẽ có phiên bản thể thao trước năm 2018.

Theo đó phiên bản thử nghiệm của dòng i3 thể thao (nhiều khả năng lấy tên gọi i3S) sẽ được tung ra tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới. Thương hiệu Đức chưa hé lộ gì về cấu hình cũng như công suất xe hay giá bán, tuy nhiên ta có thể khẳng định một điều rằng i3S sẽ không chỉ sở hữu 168 mã lực như hiện tại.

Để dễ bề so sánh, chiếc Mini Cooper Clubman S hybrid 2017 mới nhất của hãng vừa ra mắt trong năm nay có công suất lên tới 228 mã lực.

Thông số người dùng xe điện quan tâm nhất là tầm hoạt động mỗi lần sạc chắc chắn sẽ nhận được nâng cấp đáng kể so với phiên bản hiện tại (từ 130 km lên xấp xỉ 185 km) nhờ sử dụng pin 33kWh. Một vài chi tiết như đèn pha hay cản trước/sau cũng sẽ được thay đổi theo hướng thể thao hơn. BMW dự kiến chính thức ra mắt i3S tại châu Âu vào đầu năm 2018.

Hiện tại thương hiệu xe điện BMW i đang có dấu hiệu đi xuống, ít nhất là tại thị trường Mỹ. Tính từ đầu năm tới nay doanh số chiếc i3 tại đây đã giảm 30% xuống cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 6.205 xe. Doanh số dòng i8 cũng giảm 14% xuống chỉ còn 1.288 chiếc. I3S có thể sẽ là liều thuốc kịp thời níu kéo đà giảm này lại chăng?

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и