12:47 - 5/12/2016 (GMT+7)

BMW chính thức sản xuất 7-Series tại Đông Nam Á

Quốc gia được BMW lựa chọn để sản xuất mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này là Indonesia.

Trước đây BMW từng có chiến lược chỉ sản xuất xe tại Đức nhưng giờ khi thời thế thay đổi, họ cũng phải biết thích nghi với hoàn cảnh. Dòng SUV của hãng giờ được lắp ráp tại Mỹ và giờ đây, dòng sedan, mới nhất là chiếc 7-Series, sẽ được lắp ráp tại Indonesia để thuận tiện hơn trong việc bán hàng tại khu vực châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

2016-bmw-7-series-1

Bằng cách lắp ráp dòng xe này tại Đông Nam Á, BMW đã có thể cắt giảm một lượng kha khá chi phí cũng như hạn chế thuế phí cho các dòng xe của mình. Đồng thời, khả năng đáp ứng nguồn cầu của hãng tại đây cũng sẽ tốt hơn.

“Chúng tôi rất tự tin và lạc quan về tương lai thị trường Indonesia cũng như tiềm năng phân khúc xe sang toàn Đông Nam Á”, giám đốc điều hành tập đoàn BMW khu vực Châu Á Axel Pannes cho biết trong sự kiện ra mắt 7-Series tại Jakarta.

2016-bmw-7-series-3

7-Series mới không phải là mẫu xe đầu tiên và chắc chắn cũng không phải mẫu xe cuối cùng của hãng được lắp ráp tại Indonesia. Các dòng xe của BMW tại đây đã được đầu tư 15,5 triệu USD trong 5 năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện tại chính phủ Indonesia đang áp dụng khá nhiều ưu đãi cho các thương hiệu quốc tế có nhà máy tại đây nhằm thúc đẩy sản lượng, đồng thời nâng cao thu nhập của các nhà cung ứng địa phương.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и