- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Anbico Dina: Cổ điển nhưng đầy tinh tế

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 15, 2016 @ 1:13 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trải Nghiệm Xe,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Mặc dù chỉ là dòng xe điện nhưng Anbico Dina lại sở hữu kiểu dáng và các trang bị, tiện ích không hề thua kém những chiếc xe tay ga đắt tiền.

Thời gian gần đây, người tiêu dùng đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ năng động tại các đô thị như học sinh, sinh viên đang có xu thế chuyển dịch từ xe máy sang loại phương tiện mới, đó là xe điện. Tuy nhiên, trước bạt ngàn các sản phẩm không rõ nguồn gốc, việc chọn được một chiếc xe điện chính hãng có chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt lại không đơn giản.

DSC00630

Nắm bắt được tâm lý đó, Anbico – một đơn vị trong nước đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền lắp ráp để cho ra đời những mẫu xe điện “Made in Vietnam” và Dina là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của hãng vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2016. Điểm nổi bật trong thiết kế của Anbico Dina nằm ở kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung nhưng vẫn đầy tinh tế.

Ngoại hình trẻ trung, cá tính

Về tổng thể, thiết kế của mẫu xe máy điện này trông hơi cổ điển với sự kết hợp của các đường gân góc cạnh ở thân xe với đường viền tròn ở phần đầu xe. Điểm gây ấn tượng nhất ở phần đầu xe chính là cụm đèn chiếu sáng trước có kiểu dáng hình số 8 cùng dải viền LED chiếu sáng ngày nổi bật.

Đèn cốt/pha của Anbico Dina được thiết kế tách biệt, dạng gương cầu projector. Đèn xi nhan vuông nằm ngay dưới tay lái được ứng dụng công nghệ LED. Tất cả góp phần mang lại một diện mạo đầy cá tính mà không kém phần hiện đại cho chiếc xe máy điện này.

Anbico Dina được thiết kế để dành cho giới trẻ

Anbico Dina được thiết kế để dành cho giới trẻ

Nhìn ngang xe, Anbico Dina thực sự giống với một chiếc xe tay ga dành cho giới trẻ với khu vực sàn để chân rộng và phẳng, yên xe to bản. Đáng chú ý, mẫu xe mà chúng tôi giới thiệu lần này còn được trang bị bộ tem phản quang chạy từ yếm trước cho đến đuôi xe giúp Dina luôn nổi bật ngay cả khi trời tối.

Khác với sự mềm mại ở phần đầu xe, khu vực đuôi xe lại tương đối vuông vức. Cụm đèn hậu chiếm phần lớn diện tích ở khu vực này với đèn phanh LED chính giữa liền mạch với đèn xi-nhan hai bên. Tay nắm và rè chắn bùn đều có kích thước lớn để phù hợp với kiểu dáng tổng thể và tạo sự cân đối cho phần đuôi xe.

Khu vực đuôi xe lại có thiết kế tương đối vuông vức

Khu vực đuôi xe lại có thiết kế tương đối vuông vức

Cũng giống như các mẫu xe máy điện hiện có trên thị trường, Anbico Dina sở hữu bộ vành đúc hợp kim 10 inch với phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm cho bánh sau. Lốp không săm là trang bị tiêu chuẩn dành cho Anbico Dina.

Trang bị nhiều tiện ích

Có thể nói Anbico Dina là một mẫu xe điện nhưng những tiện ích có được trên chiếc xe này cũng khiến những chiếc xe máy đang có mặt trên thị trường nhiều lúc phải thèm muốn. Điển hình là bảng đồng hồ hoàn toàn bằng điện tử. Nó cho phép hiện thị tốc độ xe chạy, mức pin nhiên liệu, quãng đường đi và tổng số km đã đi được.

Các nút bấm chức năng ở hai bên tay lái được thiết kế và bố trí tương tự như những chiếc xe máy phổ thông nên không quá khó khăn để làm quen với chúng.

Cốp để đồ có dung tích 13 lít được đánh giá là rộng rãi

Cốp để đồ có dung tích 13 lít được đánh giá là rộng rãi

Dưới yên xe, cốp để đồ có dung tích 13 lít được đánh giá là rộng rãi đối với một chiếc xe máy điện, nó đủ lớn để vừa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Một cầu dao tự động cũng được bố trí ở đây với mục đích tránh xung đột điện áp khi sạc bình điện nhằm đảm bảo an toàn cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, hãng còn có thêm một hốc để đồ phụ ở phía trước cho phép để một số đồ cá nhân mà không cần phải mở yên xe giúp gia tăng sự tiện lợi cho người dùng. Khu vực này còn trang bị thêm một đầu cắm USB cho phép bạn chủ động sạc pin cho “dế yêu” trong những lúc cấp thiết.

Hốc để đồ phụ phía trước tích hợp cổng USB giúp cho việc sạc điện thoại trở nên tiện lợi hơn

Hốc để đồ phụ phía trước tích hợp cổng USB giúp cho việc sạc điện thoại trở nên tiện lợi hơn

Chỗ để chân phía sau được thiết kế cũng rất tiện lợi, nó dễ dàng tự động bật ra khi người ngồi dùng mũi chân nhấn vào nút ở ngay khu vực gác để chân. Một tính năng mới lần đầu tiên được trang bị cho các xe máy điện chính là chân chống điện. Nó có cơ chế hoạt động tương tự như các dòng xe tay ga tầm trung, xe sẽ không thể chạy được nếu bạn quên gạt chân chống lên.

Không chỉ có vậy, hệ thống định vị xe thông minh tích hợp hệ thống chống trộm chỉ với một thao tác bấm từ chìa khóa, xe phát âm thanh giúp chủ nhân dễ dàng tìm ra xe của mình trong các khu vực bãi đỗ hoặc khi trời tối. Và với những trang bị này, mẫu xe máy điện Dina lại một lần nữa ghi điểm trên phương diện an toàn.

80 km cho một lần sạc

Một chiếc xe máy điện thông thường có 4 bình điện, tuy nhiên Anbico Dina được trang bị tới 5 bình điện với điện áp 60V-20Ah. Toàn bộ điện áp sẽ được truyền tới mô tơ điện có công suất cực đại 800 W thông qua bộ điều khiển của hãng Ananda vốn đã có tên tuổi trong việc sản xuất các thiết bị điều khiển xe điện. Với bộ nguồn điện như vậy, nó cho phép xe Dina di chuyển một quãng đường lên tới 80 km ở vận tốc khoảng 30 km/h sau mỗi lần sạc đầy.

Dina di chuyển một quãng đường lên tới 80 km ở vận tốc khoảng 30 km/h sau mỗi lần sạc đầy

Anbico Dina có thể di chuyển một quãng đường lên tới 80 km ở vận tốc khoảng 30 km/h sau mỗi lần sạc đầy

Tay ga của Anbico Dina tạo cảm giác điều khiển vô cùng thoải mái, không có hiện tượng giật cục khi vặn ga đột ngột. Dù là xe máy điện nhưng phải nói rằng độ vọt của Dina là không tồi chút nào. Thời gian để đạt được vận tốc tối đa là chuyện hết sức đơn giản. Có điều nhằm đảm bảo an toàn cũng như độ bền của động cơ nên nhà sản xuất đã giới hạn tốc độ tối đa của Dina chỉ là 40 km/h.

Trên đường có bề mặt xấu, hệ thống giảm xóc trước và sau của Anbico Dina đều hoạt động khá hiệu quả, kết hợp cùng bề mặt yên và chỗ để chân rộng giúp cho người ngồi trước và sau luôn có được sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Khóa xe tích hợp thêm tính năng định vị tìm xe

Khóa xe tích hợp thêm tính năng định vị tìm xe

Kết luận

Anbico Dina với nhiều tính năng lần đầu có mặt trên dòng xe máy điện được đánh giá là một sản phẩm xe điện khá ấn tượng, dễ điều khiển, an toàn và phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị của hầu hết mọi khách hàng cả nam lần nữ, học sinh cho tới những người có tuổi.

Cụm đèn ban ngày sử dụng công nghệ LED hình số 8

Cụm đèn ban ngày sử dụng công nghệ LED hình số 8

Một điểm quan trọng hơn cả là chất lượng được đảm bảo nhờ sản xuất trong nước nên các chế độ bảo hành, bảo trì cũng linh hoạt và lâu dài, lên tới 3 năm cho các phụ tùng chính hãng nên phần nào mang đến sự an tâm hơn cho người dùng.

Ngoài ra, mức giá bán dễ chịu khoảng 12,9 triệu đồng đi kèm hàng loạt chế độ dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các khách hàng vào thời điểm này.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/anbico-dina-co-dien-nhung-day-tinh-te/

URLs in this post:

[1] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-112.jpg

[2] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-31.jpg

[3] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-41.jpg

[4] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-511.jpg

[5] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-71.jpg

[6] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-81.jpg

[7] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-91.jpg

[8] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-101.jpg

[9] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-1111.jpg

[10] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-121.jpg

[11] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-131.jpg

[12] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-141.jpg

[13] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-151.jpg

[14] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-161.jpg

[15] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-1711.jpg

[16] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-1811.jpg

[17] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-191.jpg

[18] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-201.jpg

[19] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/chi-tiet-211.jpg

[20] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC0055311.jpg

[21] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC0055511.jpg

[22] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC0057311.jpg

[23] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC0059811.jpg

[24] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC0063011.jpg

[25] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/DSC006311.jpg

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.