10:40 - 29/12/2016 (GMT+7)

20 năm Toyota VN đồng hành cùng tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 27/12 vừa qua, công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã vinh dự là một trong những đơn vị tham gia Triển lãm thành tựu Kinh tế – Xã hội và hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc do tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức. 

Triển lãm và hội chợ lần này là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm tái thành lập tỉnh, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay khái quát thành tựu kinh tế – xã hội của Vĩnh Phúc sau 20 năm tái lập tỉnh. Với TMV, đây cũng là một dấu mốc vô cùng quan trọng trong chặng đường dài lâu 20 năm đồng hành cùng tỉnh Vĩnh Phúc từ những ngày đầu tái thành lập (01/01/1997 – 01/01/2017).

Hơn 350 gian hàng đã được chia thành 6 khu vực. Trong đó, khu vực hội chợ thương mại là nơi trưng bày các sản phẩm công nghiệp, ô tô, xe máy, chế biến nông sản, đồ gia dụng, may mặc và ẩm thực địa phương.

Lễ khai mạc triển lãm, trong đó Toyota Việt Nam đóng vai trò là nhà tài trợ chính

Lễ khai mạc triển lãm, trong đó Toyota Việt Nam đóng vai trò là nhà tài trợ chính

Gian trưng bày của Toyota rộng 500 m2 được đặt tại một trong những địa điểm trung tâm của Triển lãm, trên tuyến đường Lý Thái Tổ, Quận Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 25 và kéo dài đến hết ngày 30/12/2016.

Tại Triển lãm thành tựu Kinh tế – Xã hội và hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc, TMV giới thiệu đến khách tham quan Triển lãm các mẫu xe lắp ráp trong nước đã được đông đảo khách hàng Việt Nam đón nhận trong suốt hơn 20 năm qua, bao gồm Innova, Vios, Camry và Corolla Altis.

Toàn cảnh về quá trình phát triển của Toyota tại Việt Nam được thể hiện thông qua bức tường lịch sử Toyota

Toàn cảnh về quá trình phát triển của Toyota tại Việt Nam được thể hiện thông qua bức tường lịch sử Toyota

Bên cạnh đó, TMV cũng tự hào giới thiệu tại gian trưng bày Khu vực sản phẩm nội địa hóa, Khu vực phụ tùng linh kiện được sản xuất ngay tại nhà máy và Khu vực sản phẩm xuất khẩu.

Đặc biệt, xuyên suốt gian hàng của Toyota Việt Nam, khách tham quan sẽ được tìm hiểu về quá trình phát triển hơn 20 năm của TMV tại Việt Nam thông qua bức tường lịch sử Toyota Việt Nam, nơi thể hiện những dấu mốc vô cùng ý nghĩa trong các lĩnh vực: Sản xuất, Kinh doanh, Dịch vụ, các giải thưởng TMV đã vinh dự nhận được trong những năm qua, các hoạt động đóng góp xã hội,…

Gian hàng của Toyota Việt Nam vinh dự được đón tiếp thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm

Gian hàng của Toyota Việt Nam vinh dự được đón tiếp thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm

Ngay trong ngày đầu của triển lãm, TMV vinh dự đón tiếp thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm Gian hàng của Toyota. Tại đây, thủ tướng bày tỏ sự quan tâm đến những nỗ lực của TMV trong việc gia tăng các sản phẩm nội địa hóa của các nhà cung cấp trong nước và tự sản xuất, khuyến khích TMV tiếp tục phát huy thế mạnh để phát triển ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và ngành công nghiệp ôtô nói chung.

Theo kế hoạch, TMV đặt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng, ‘chuyển động tiên phong’ và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng trong 20 năm tiếp theo.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и