06:06 - 4/11/2016 (GMT+7)

Volvo giới thiệu S90 Excellence tại Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Thuỵ Điển vừa chính thức vén màn 2 phiên bản cao cấp của dòng sedan S90 tới thị trường Trung Quốc, đồng thời chuyển luôn dây chuyền sản xuất dòng xe này của mình tới đây.

Theo chủ tịch và giám đốc điều hành tập đoàn Volvo, ông Hakan Samuelsson, “Trung Quốc đang ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược và tham vọng toàn cầu của Volvo. Nhà máy của chúng tôi tại đây sẽ xuất khẩu các dòng xe chất lượng quốc tế tới các quốc gia trên khắp thế giới bắt đầu từ bây giờ (kể cả Mỹ và các nước châu Âu) nhằm đạt được mục tiêu doanh số kỳ vọng của công ty là 800.000 chiếc/năm”.

Volvo_S90_Excellence

Thêm vào đó, vị CEO cũng xác nhận là ngoài dòng 60-Series (S60, V60) thế hệ hiện tại và kế tiếp, dòng 40-Series của Volvo cũng sẽ được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên có vẻ như dây chuyền sản xuất dòng 40 chỉ đủ cho nhu cầu nội địa tại đây.

Tại triển lãm ô tô quốc tế Quảng Châu sắp diễn ra (19/11 – 27/11), Volvo sẽ mang tới 2 chiếc S90 mới, một là bản nội địa của S90 tiêu chuẩn được sản xuất tại Daqing, Trung Quốc và một là bản S90 Excellence hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành “mẫu xe sang trọng nhất mà Volvo từng sản xuất”.

Volvo_S90_Excellence

Điểm đáng chú ý nhất trên S90 Excellence chính là bảng điều khiển Lounge Console – tính năng ra mắt trên concept Volvo giới thiệu tại Triển lãm Bắc Kinh năm ngoái nhưng giờ mới bắt đầu được áp dụng. Đặt tại vị trí ghế hành khách trước, Lounge Console cho phép người ngồi hàng ghế sau tuỳ chỉnh rất nhiều chi tiết trên xe nhằm đem lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

Đầu tiên, Lounge Console bao gồm một “kho” chứa đồ rất lớn mà thậm chí bạn còn có thể cất giày vào, giá để chân có thể tuỳ chỉnh cùng hệ thống giải trí tích hợp trên màn hình cỡ lớn. Ngoài ra xe còn có tủ lạnh riêng và hệ thống cốc pha lê Orrefors cao cấp, cửa sổ trời cỡ lớn, khay để cốc tích hợp tính năng làm mát/hâm nóng đồ uống và bàn làm việc có thể gập gọn.

Volvo-S90-China-12

Dưới nắp ca pô S90 Excellence là động cơ hybrid sạc điện T8 Twin Engine bao gồm động cơ 2.0L 4 xi lanh tăng áp trước công suất 316 mã lực và động cơ 86 mã lực hỗ trợ trục sau. Ngoài ra khách hàng vẫn có thể lựa chọn 2 dòng thuần xăng T4 và T5 cũ.

S90 Excellence cũng có hệ thống bán tự lái riêng với khả năng hoạt động dưới tốc độ 130 km/h. Nội thất xe có hệ thống lọc khí cao cấp CleanZone, điều hoà 4 vùng tự động, Apple CarPlay/Android Auto…

Giá xe sẽ được công bố tại Quảng Châu vào thời điểm triển lãm chính thức khai màn.

Volvo_S90_Excellence Volvo_S90_Excellence Volvo_S90_Excellence Volvo-S90-China-9 Volvo-S90-China-8 Volvo-S90-China-12 Volvo-S90-China-11 Volvo-S90-China-14

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]