09:56 - 14/11/2016 (GMT+7)

Vespa Elettrica chiếc xe điện đầu tiên của thương hiệu Ý.

Tại EICMA 2016, triển lãm xe máy lớn nhất thế giới hiện đang diễn ra tại Ý, thương hiệu Piaggio đã công bố ra mắt chiếc Vespa Elettrica concept chạy bằng động cơ điện đầu tiên.

Như bạn có thể đã biết, Vespa là thương hiệu đến từ nước Ý. Cái tên đã tồn tại và nổi tiếng với những động cơ hai thì và bốn thì. Thì lần nầy thương thiệu Vespa sẽ mang đến cho giới mộ điệu dự án về chiếc xe sử dụng năng lượng sạch. Dự án Vespa Elettrica hoàn toàn mới. Để phân biệt với những dòng xe động cơ thường, hãng xe đã tạo nên điểm ấn tượng cho chiếc xe bằng những đường viền chạy dọc theo thân xe và bánh xe. Cùng với màu sơn mới dành cho năm 2017

Vespa-Elettrica-Project-Electric-Scooter-Review-053

Theo thông tin từ hãng – “Vespa Elettrica sẽ là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ điện và trước hết sẽ đem lại cho người lái một cảm giác như đang lái một chiếc Vespa chạy bằng động cơ truyền thống”. Chưa có thông tin về chi tiết cũng như là thông số kỹ thuật của xe. Theo Piaggio, hãng sở hữu thương hiệu Vespa, chiếc xe này ngoài việc sử dụng công nghệ động cơ điện mới nhất, sẽ hoàn toàn không khác gì các xe Vespa hiện tại, với những ưu điểm về phong cách, dễ sử dụng và mang cảm hứng cho người lái.

Chiếc xe concept (ý tưởng) mang tên Vespa Elettrica sẽ vẫn mang khung liền khối bằng thép truyền thống. Các thông tin khác không được tiết lộ. Hãng chỉ khẳng định sẽ bán mẫu xe mới từ cuối năm 2017, với giá bán giấu kín. Có thể dự đoán, đây cũng chỉ là bước thử nghiệm của hãng xe Ý, chuẩn bị cho xu hướng không thể tránh khỏi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске