20:07 - 30/11/2016 (GMT+7)

Thành Công taxi ra mắt dịch vụ Thành Công Car, cạnh tranh với Uber, Grab

Ngày 30/11/2016, Công ty cổ phần vận tải 57 Hà Nội (Thành Công Taxi) đã chính thức ra mắt dịch vụ chia sẻ xe chất lượng cao giá rẻ với nền tảng công nghệ di động (tương tự Grab, Uber), qua đó chính thức đặt chân vào mảnh đất giàu tiềm năng này.

Là một phần của Đề án thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, Thành Công Car dựa trên nền tảng smartphone kết nối internet để kết nối bên cung và bên cầu (tương tự các ứng dụng như GrabTaxi hay Uber). Đây có thể coi là một lựa chọn khôn ngoan của công ty trước sự bùng nổ và phát triển của Internet, hạ tầng 3G/4G cũng như các thiết bị di động.

IMG_8738

Thực tế ngành vận tải Việt Nam đã từng dậy sóng khi những Uber hay Grab lần đầu gia nhập vào thị trường, buộc ngành công nghiệp vận tải trong nước phải tự đổi mới mình trước khi trở nên lỗi thời và bị đào thải.

Ứng dụng có tên Taxi 57 của Công ty cổ phần vận tải 57 Hà Nội có mặt trên 2 hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Các dòng xe mà dịch vụ này sử dụng bao gồm 2 dòng sedan Hyundai Elantra, Mercedes-Benz C250 cho phân khúc xe 4 chỗ và Toyota Innova cho phân khúc xe 7 chỗ. Giá cước dự kiến trong năm nay (đã hỗ trợ) lần lượt là 10.000đ/km và 12.000đ/km – một mức giá cực kỳ cạnh tranh có được nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến vào lĩnh vực điều hành. Công ty cho biết sẽ ra mắt thêm dịch vụ xe Limousine trong tương lai.

Các dòng xe của Thành Công Car bao gồm Hyundai Elantra, Toyota Innova và Mercedes-Benz C250

Các dòng xe của Thành Công Car bao gồm Hyundai Elantra, Toyota Innova và Mercedes-Benz C250

Hiện tại, Thành Công Car cũng đã cung cấp vài tính năng khá hữu ích như dịch vụ đi sân bay, đặt trước xe (với giá ưu đãi)… Đồng thời trong trường hợp dịch vụ quá tải, khách hàng cũng có thể an tâm với đội ngũ xe hùng hậu của Thành Công Taxi sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Công ty cổ phần vận tải 57 Hà Nội cũng cam kết chất lượng dịch vụ, thái độ tài xế và hỗ trợ tìm kiếm đồ dùng thất lạc nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng lựa chọn dịch vụ.

IMG_8756

Liệu với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và đã hiểu rõ được thị hiếu khách hàng đồng thời là “gà nhà” nội địa, Thành Công Car có thể, đúng như cái tên của mình, thành công hay không? Câu trả lời rất có thể sẽ có ngay trong năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Duongnam (02/12/2016 9:20 chiều)

namuberhanoi@gmail.com

Thsnh cong oi co gang len de canh tranh cung uber va grab ..
Nhung co dieu la khach hang co biet de su dung ko moi la dieu qusn trong …

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy