09:54 - 14/11/2016 (GMT+7)

Suzuki tung dàn mô tô 4 chiếc mới tại EICMA

Dòng xe mô tô dung tích nhỏ của Suzuki vừa có thêm 4 thành viên ra mắt chính thức tại Esposizione Mondiale Del Motociclismo, Milan.

Vừa tháng trước thương hiệu Nhật Bản mới giới thiệu mẫu xe chủ lực mới là chiếc GSX-R1000 tại Intermot, vậy mà giờ đây họ lại có thêm 4 mẫu xe hoàn toàn mới tại EICMA, bao gồm V-Strom 250, GSX-S125, GSX250R và Burgman 400. Chỉ trong năm nay Suzuki đã ra mắt tới 12 mẫu xe mới.

Sau khi ra mắt GSX-R125 tại Intermot, Suzuki tiếp tục nhắm tới phân khúc 125cc với chiếc nakedbike GSX-S125 dành riêng cho mùa hè. Với tỉ lệ công suất trên trọng lượng và tăng tốc hàng đầu phân khúc nhờ động cơ 125cc và trọng lượng chỉ 133 kg, xe hứa hẹn sẽ là một hit lớn tại châu Âu, đặc biệt khi trang bị màn hình full LCD cùng đèn pha và xi nhan full LED.

GSX-S125

Trong khi đó, chính thức ra mắt thị trường châu Âu vào mùa hè năm sau, V-Strom 250 trang bị bản thiết kế lại của động cơ đôi Suzuki 248 cc với công suất 25 mã lực ở 8.000 vòng quay/phút và 23,4 Nm mô men xoắn.

v-strom

Xe trang bị màn hình trung tâm LCD và cốp để đồ riêng (dù hộp để đồ sau vẫn dễ dàng mua ngoài do nằm trong danh mục phụ tùng chính thức từ Suzuki). Thiết kế tổng thể xe khá giống những mẫu xe Suzuki khác cùng phân khúc, trong khi màu và đầu xe lấy ý tưởng từ chiếc DR-Z Dakar và RM-Z.

Ngoài ra, chiếc GSX250R hướng trọng tâm thiết kế vào mảng thể thao, với phong thái sắc sảo, mạnh mẽ mà tiện dụng. Công suất xe ngang V-Strom nhưng ra mắt sớm hơn, vào khoảng mùa xuân 2017.

suzuki-small-lineup-eicma-1

Cuối cùng là chiếc Burgman 400 ra mắt vào cuối xuân 2017. Đèn pha và xi nhan LED phía trước cùng thiết kế màn hình ấn tượng là 2 điểm nhấn trên mẫu xe Suzuki này. Ngoài ra xe còn có phanh ABS, khung xe thiết kế đặc biệt bền, mâm trước 15 inch, cổng sạc 12V DC và cốp dung tích 42L.

suzuki-small-lineup-eicma-5

Đức Tiến

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את