06:03 - 24/11/2016 (GMT+7)

Porsche sẽ không nhắm tới phân khúc phổ thông

Thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Volkswagen sẽ không tung ra mẫu xe nào cho phân khúc phổ thông, ít nhất là trong tương lai gần.

Theo đó, Porsche cho biết họ đã khá hài lòng với đội ngũ sản phẩm hiện tại mà mình đang có. Hãng vừa thiết lập doanh số kỷ lục trong nửa đầu năm 2016. Nhiều mẫu xe của họ cũng vừa được làm mới và thừa sức cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ ngang cấp trên thị trường. Do đó, Porsche không (hoặc chưa) muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình ra thêm nữa mà cụ thể là ở phân khúc phổ thông dưới 718 Boxster và Macan. Hiện tại đây lần lượt là 2 dòng xe thể thao và SUV có giá thấp nhất của hãng.

“Porsche hoàn toàn không có ý định hạ dòng sản phẩm của mình xuống phân khúc ở mức giá thấp hơn nữa”, giám đốc bán hàng toàn cầu Porsche Detlev von Platen cho biết tại buổi khai trương Trung tâm Trải nghiệm Porsche, Los Angeles, đồng thời phủ nhận tin đồn rằng hãng đang phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ.

PORSCHE-MACAN-1

“Chúng tôi là một thương hiệu xe thể thao độc quyền và hoàn toàn không đạt được lợi ích gì bằng cách bán ra các dòng sản phẩm giá rẻ hơn trong tương lai. Không phải số lượng mà chất lượng mới là những gì Porsche hướng đến”, ông nói thêm.

Porsche tin rằng mở rộng dòng sản phẩm xuống phân khúc thấp sẽ làm mất đi giá trị thương hiệu của họ và điều này hoàn toàn đúng. Do đó, hãng đang dự tính phát triển và mở rộng theo 1 hướng đi khác.

Cụ thể, ngoài mảng xe điện và dịch vụ đi kèm (thể hiện qua dòng Mission E Concept vừa qua), các nguồn đầu tư của Porsche sẽ nhắm tới dịch vụ liên quan tới xe chẳng hạn dịch vụ tìm và trả phí bãi đỗ từ xa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com