05:50 - 25/11/2016 (GMT+7)

Mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet chính thức tới Việt Nam

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức giới thiệu xe Chevrolet Cruze mới, đồng thời bắt đầu nhận đơn đặt hàng ngay từ lúc này và sẽ giao xe từ ngày 30/11/2016.

Cruze mới có thiết kế được cải tiến với cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp với đèn pha dạng thấu kính mới thay cho đèn halogen trước đó ở phần đầu xe.  Cruze vẫn giữ những đường nét thiết kế ấn tượng từ thế hệ trước với lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm nổi bật logo Chevrolet, những đường viền sắc sảo, thiết kế đuôi xe thể thao và cân đối với thanh chắn mạ crôm rộng được đặt trên cản sau.

CRUZE_pepper-dust-new-lowre

Bên cạnh ngoại thất, Cruze cũng ghi điểm nhờ nội thất sang trọng bên trong. Thiết kế nội thất mới với ghế bọc da màu đen cao cấp cho cả hai phiên bản LT và LTZ. Phiên bản LTZ vẫn tiếp tục duy trì trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và bảng táp-lô thiết kế bắt mắt. Cả hai phiên bản Chevrolet Cruze đều tạo ấn tượng bởi sự rộng rãi của không gian nội thất. Đồng thời xe còn có hàng ghế sau có khả năng gập 60:40, hệ thống điều hòa tự động và dàn âm thanh 6 loa mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chặng đường cùng nút mở cốp sau và nút khóa cửa trung tâm.

Steering-wheel-&-rear-view-

Cruze mới cũng được trang bị thêm camera lùi, 4 túi khí, 2 túi khí phía trước và 2 túi khí hông xe để bảo vệ người lái và hành khách trong sự cố va chạm, phanh ABS, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao dạng LED và hệ thống chống xâm nhập.

Cruze LTZ được trang bị hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet – MyLink tích hợp với màn hình màu cảm ứng 7 inch. Hệ thống khởi động thông minh (Passive Entry Passive Start – PEPS) cũng trên phiên bản này cho phép người lái khởi động động cơ thuận tiện bằng nút bấm Start/Stop mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Cruze LTZ cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control).

Cruze_MCM_MyLink

Giống với người anh tiền nhiệm của mình, Cruze mới có sự lựa chọn cho động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Chevrolet Cruze LT được trang bị hộp số sàn 5 cấp và động cơ 1.6L DOHC với 4 xylanh bền hơn, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm độ ồn cho khoang hành khách.

Trong khi đó, bản LTZ sở hữu hộp số tự động 6 cấp và động cơ 1.8L DOHC ECOTEC với van biến thiên.

Cruze mới được bán với giá 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ (đã bao gồm VAT).

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]