07:48 - 8/11/2016 (GMT+7)

Lexus RC Turbo xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa Lexus RC Turbo đang được trưng bày tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 từ ngày 1/11 đến ngày 6/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội). 

Với dáng vẻ quyễn rũ mà đậm chất thể thao, sang trọng, thời trang mà rất phong cách cá tính, Lexus RC Turbo đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016. Những đường nét thiết kế dạng điêu khắc 3D được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm tối ưu hóa sự năng động và phấn khích cho người lái.

lexus-rc-turbo

Ngoại thất xe kết hợp những yếu tố đặc trưng của Lexus, bao gồm lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ “L” lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-LC và cụm đèn sau hình chữ L với hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý. Cùng với dáng vẻ đường bệ, gầm thấp và chiều dài cơ sở ngắn, bánh xe kích thước 18 inch, ống xả kép và khe hướng gió cản sau khẳng định phong cách thể thao của dòng xe coupe.

lexus-rc-turbo

Nội thất xe mang đậm chất thể thao mà không kém phần tinh tế với bảng điều khiển dàn đều theo chiều ngang, ôm sát ghế lái giúp người lái dễ dàng thao tác hơn. Ghế ngồi được sắp xếp hợp lý nhằm mang lại sự thoải mái tối đa nhờ chất liệu da cao cấp, ứng dụng kết cấu ghế thể thao được đánh giá cao của Lexus IS F Sport. Trọng tâm thấp cùng bề mặt lớn và sâu của ghế giúp kết nối người lái với xe, đem đến cảm giác lái thể thao và tran đầy cảm hứng. Sự tương phản trong kết cấu như ghế da, các chi tiết ốp gỗ và kim loại mang tới cho RC một không gian nội thất sang trọng và giàu cảm xúc.

lexus-rc-turbo

Với động cơ Turbo 2.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động thể thao 8 cấp Sport Direct Shift nhạy bén, Lexus RC Turbo hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích cho người cầm lái nhờ khả năng tăng tốc tức thì, kết hợp với tiếng gầm từ khoang động cơ đầy uy lực và mạnh mẽ, khả năng ôm cua chính xác, kích thích trực tiếp đến mọi giác quan người lái.

Lexus RC Turbo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://compsch.com/ собраны самые интересные, увлекательные и содержательные советы на