08:25 - 30/11/2016 (GMT+7)

Lexus RC Turbo 2017 chính thức được bán tại Việt Nam

Ngày 29/11/2016, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe hai cửa (coupe) giàu cảm xúc RC Turbo 2017 cùng các dịch vụ đẳng cấp chính hãng với mức giá khởi điểm 2,98 tỷ đồng.

Như vậy sau hơn 1 tháng trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016, mẫu coupe thể thao Lexus RC Turbo cũng đã có thể tới tay người tiêu dùng bắt đầu từ 29/11 và giúp cho danh mục các sản phẩm của Lexus Việt Nam thêm phong phú.

Với màn ra mắt chính thức lần này, RC Turbo đã trở thành mẫu xe sedan coupe thể thao đầu tiên của Lexus có mặt tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng.

RC0701-Re

Phong cách cá tính của chiếc coupe thể thao được thể hiện qua từng đường nét thiết kế ngoại thất lôi cuốn ngay cái nhìn đầu tiên. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng khỏe khắn của chiếc coupe thể thao.

Cụm đèn pha ba bóng, dải đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp đèn báo rẽ 18 bóng cùng cụm đèn hậu đều được tạo hình chữ “L” áp dụng công nghệ LED cao cấp giúp diện mạo của Lexus RC thêm nổi bật tại bất cứ nơi nào chiếc xe xuất hiện.

RC0601

Thiết kế khung xe cứng vượt trội của RC được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe, trên cơ sở kế thừa những cấu trúc ưu việt của các dòng sedan thể thao Lexus như IS hay GS. La-zăng hợp kim nhôm 18 inch 5 chấu, khe hướng gió cản sau và ống xả kép sắc nét tạo nên dấu ấn thể thao cho chiếc coupe.

Bên trong, nội thất của chiếc coupe RC Turbo là sự hòa quyện giữa tính thể thao và sự sang trọng tinh tế, nhằm mang lại hứng khởi ngập tràn sau tay lái.

Bảng táp lô được thiết kế trực quan với những nét kẻ ngang mạnh mẽ, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ mang tới sự thoải mái trong thao tác.

RC3001_Re

Màn hình EMV 7-inch với độ nét cao kết hợp cùng giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus liên kết người lái trực tiếp với các trình đơn của xe để tiếp cận các hệ thống điều khiển tính năng.

Mặc dù là dòng xe coupe 2+2 nhưng RC Turbo được thiết kế nhắm tới sự thoải mái và đam mê trước hết cho người lái và bạn đồng hành với ghế ngồi kiểu thể thaothao. Việc ra vào ghế sau cũng rất đơn giản và tiện lợi

Nối tiếp các dòng sản phẩm của năm 2017 như GS, RX, NX, động cơ Turbo 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp một lần nữa lại được Lexus sử dụng cho RC. Động cơ này sản sinh công suất 241 hp, mô-men xoắn 350 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ Sport Direct Shift.

RC6036

 

Kết quả của sự kết hợp này giúp RC Turbo tăng tốc mượt mà, đem đến khả năng vận hành nhạy bén và yên tĩnh ngay cả ở tốc độ cao cùng hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn 3 chế độ lái khác nhau tùy theo cảm xúc cũng như nhu cầu như Normal, Eco và Sport. Ở vị trí D với chế độ Thể thao (Sport), chức năng điều khiển chuyển số thông minh AI-Shift tự động lựa chọn cấp số phù hợp với tín hiệu từ cảm biến G, đáp ứng nhu cầu vận hành của người lái.

Về an toàn, Lexus RC Turbo 2017 được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tân tiến nhằm đảm bảo sự tự tin và niềm vui sau tay lái.

RC6114_Re

Có thể kể ra, công nghệ quản lý động lực học tích hợp (VDIM) tân tiến quản lý hợp nhất 03 tính năng cơ bản của xe ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát lực bám đường TRC, hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM sử dụng công nghệ camera, radar và cảm biến tân tiến cùng 8 túi khí.

Lexus RC Turbo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km, lựa chọn 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất đi kèm mức giá bán đã bao gồm VAT là 2,98 tỷ đồng.

RC5044

RC0301

RC3401

RC6046-Re

RC6117-Re

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную