09:02 - 16/11/2016 (GMT+7)

Infiniti mang concept tuyệt đẹp tới Los Angeles

Triển lãm Los Angeles là cơ hội hoàn hảo để Infiniti tung ra một loạt dòng sản phẩm Bắc Mỹ mới.

Đầu tiên và cũng hứa hẹn là tâm điểm của gian hàng Infiniti tại LA lần này là concept QX Sport Inspiration đã ra mắt lần đầu tại triển lãm Bắc Kinh năm nay. Là tầm nhìn của Infiniti về một mẫu SUV cỡ trung trong tương lai, QX Sport Insipiration sở hữu nhiều chi tiết ấn tượng cùng triết lý thiết kế mạnh mẽ, hiện đại. So với bản gốc xe có thêm màu sơn xám độc đáo cùng bộ la zăng 22 inch thể thao.

INFINITI_QX_Sport_Inspiration

Cũng ra mắt thị trường Bắc Mỹ lần đầu là động cơ với tỉ số nén biến thiên VB-Turbo của Infiniti. Chính thức hoàn thiện mới chỉ vài tháng trước, đây là dòng động cơ đầu tiên trên thế giới có tỉ số nén biến thiên giữa 8:1 và 14:1 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng (thể thao hay tiết kiệm nhiên liệu). Động cơ 4 xi lanh tăng áp này cũng khá mạnh mẽ với 268 mã lực, 390 Nn, đồng thời có trọng lượng và kích cỡ gọn gàng hơn các dòng V6 khác.

Thêm vào đó, bản facelift Q60 3.0t Sport 2017 cũng sẽ tham gia triển lãm LA lần đầu tiên với nhiều nâng cấp so với người anh mà nổi bật nhất là sự xuất hiện của 3 tuỳ chọn động cơ tăng áp tuỳ phiên bản.

INFINITI_Q60_30t_Sport

Đúng như tên gọi của mình, 3.0t Sport sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3.0L với công suất 300 mã lực, mô men xoắn 400 Nm. Ngoài ra xe còn sở hữu vài trang bị mượn từ bản cao cấp Q60 Red Sport 400 như hệ thống treo thể thao Dynamic Digital Suspension hay chi tiết trang trí làm bằng sợi carbon.

Cuối cùng là bản giới hạn Q60 Neiman Marcus dành riêng cho Giáng sinh năm nay. Với mức giá 63.000 USD, xe trang bị nhiều tính năng khá khủng cùng nhiều chi tiết độc quyền như số hiệu xe riêng, logo Neiman Marcus cùng túi da dã ngoại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india