08:55 - 23/11/2016 (GMT+7)

Honda VN ưu đãi đặc biệt cho khách mua Accord và Odyssey

Theo đó, các khách hàng đặt mua xe Honda Accord và Honda Odyssey trong khoảng thời gian từ ngày 21/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016 sẽ nhận được phiếu Quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp này, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn: “Nghỉ dưỡng 5 sao – Xứng tầm xe đỉnh” dành riêng cho Honda Accord và Honda Odyssey từ nay cho đến hết năm 2016.

Trị giá của chương trình “Nghỉ dưỡng 5 sao – Xứng tầm xe đỉnh” sẽ là phiếu quà tặng lên tới 40 triệu đồng, cho phép khách hàng được nghỉ dưỡng trọn gói 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam airlines.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Honda Odyssey

Honda Odyssey

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu chiếc xe mơ ước với quà tặng xứng tầm vào dịp cuối năm.

Chương trình áp dụng với các khách hàng mua xe ôtô Honda Accord và Honda Odyssey, thanh toán 100% tiền và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 21/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Các khách hàng đang tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam sẽ không được áp dụng.

Honda Accord

Honda Accord

Tại Việt Nam, tính đến hết tháng 10/2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2016 đã tăng 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi, Honda Odyssey, mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng mẫu xe MPV nhập khẩu cao cấp của Honda Việt Nam đã tiếp tục tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần.

Đặc biệt, Honda Accord và Honda Odyssey đều được ứng dụng nền tảng công nghệ động cơ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY mang lại khả năng vận hành ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu “đáng nể” – 6.4L/100Km với xe Honda Odyssey và 6.3L/100Km với xe Honda Accord

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и