- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Goodyear Concept Eagle-360 – Phát minh tốt nhất 2016

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 29, 2016 @ 11:40 sáng In Công nghệ,Khám phá,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Phương tiện,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mỗi năm tạp chí Time đều bình chọn ra những phát minh tốt nhất trong năm. Và 2016, trong 25 phát minh sáng giá nhất thì thương hiệu lốp Goodyear cũng đã góp mặt trong danh sách này với sản phẩm Concept Eagle-360.

Trong khi các công ty ngành ô tô đang chạy đua để phát triển xe tự lái thì với Goodyear, họ lại đầu tư phát minh ra bộ lốp xe mới hiện đại hơn, đó là bộ lốp concept hình cầu sẽ được ra mắt trong tháng 03/2017 sắp tới. Bộ lốp này không những cho phép chiếc xe di chuyển được theo nhiều hướng hơn mà còn giúp chiếc xe chống trơn trượt nhiều hơn. Lốp sẽ được trang bị cho những chiếc ô tô với công nghệ tự lái.

“Bằng cách ngày giảm sự tương tác điều khiển và can thiệp giữa người lái vào xe tự lái, lốp xe sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn là liên kết chính con đường,” Giám đốc kỹ thuật Joe Zekoski Goodyear cho biết. “lốp Goodyear concept mới này đóng một vai trò kép trong tương lai,  cả hai như là nền tảng sáng tạo để đẩy ranh giới của suy nghĩ thông thường và cho các công nghệ thế hệ tiếp theo.”

“Mặc dù Eagle-360 là một bộ lốp concept tương lai, nhưng nó đại diện cho một khía cạnh quan trọng trong chiến lược đổi mới của Goodyear và tầm nhìn của chúng tôi cho việc di động thông minh và an toàn.”


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/goodyear-concept-eagle-360-phat-minh-tot-nhat-2016/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.