07:48 - 15/11/2016 (GMT+7)

Ducati 1299 Superleggera mới: Lamborghini 2 bánh

Một trong 6 mẫu xe mới của Ducati ra mắt tại EICMA, Milan là chiếc 1299 Superleggera với phong thái rất Lamborghini.

Tại sao lại như vậy? Đơn giản bởi xe thể hiện rất rõ triết lý phát triển của Lamborghini với khung thân làm bằng sợi carbon và công suất thuần cực mạnh mẽ để đem lại trải nghiệm nhanh, độc đáo và bắt mắt cho người dùng. Cũng đúng thôi bởi giờ Ducati đang thuộc quyền sở hữu của thương hiệu siêu xe Italia.

SUPERLEGGERA-3

1299 Superleggera là mẫu xe đầu tiên của Ducati sử dụng HOÀN TOÀN chất liệu sợi carbon: khung thân chính/phụ, la zăng… tất cả những gì có thể đều làm từ chất liệu tổng hợp này, và Ducati cũng khẳng định rằng trên thế giới chưa hãng xe mô tô nào làm được như họ. Thêm vào đó là động cơ Superquadro mạnh mẽ nhất mà hãng từng sản xuất với dung tích 1285cc cùng xi lanh 116 x 60.8 mm. Công suất 215 mã lực tại 11.000 vòng quay/phút là con số không tưởng đối với bất cứ động cơ 2 xi lanh nào (không độ) từng được sản xuất trước đây.

SUPERLEGGERA-4

Đồng thời, 1299 Superleggera mới cũng trang bị mọi hệ thống an toàn điện tử mà thương hiệu Italia có được, từ hệ thống kiểm soát bám đường và chống trượt Ducati Traction + Ride Control cho đến phanh ABS Bosch…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и