11:52 - 29/11/2016 (GMT+7)

Daimler sẽ đầu tư 11 tỷ USD để phát triển xe EV

Với việc có tầm nhìn xa về tương lai của ngành công nghiệp ô tô, đại diện tập đoàn Daimler đã tiết lộ rằng sẽ đầu tư số tiền lên đến 11 tỷ USD vào việc phát triển xe điện của hãng.

Tại Paris Auto Show hồi tháng 09/2016 vừa qua, thương hiệu xe Đức đã công bố bản concept của Mercedes-Benz thế hệ EQ, cung cấp một cái nhìn tại các thành viên đầu tiên của loạt sắp tới của EVs. Thomas Weber cho biết “Đến năm 2025, chúng tôi muốn phát triển 10 mẫu xe điện dựa trên cấu trúc tương tự”, ông nói. “Điều này đã thúc đẩy chúng tôi muốn đầu tư lên đến 10 tỷ euro.”

Thomas Weber cho biết "Đến năm 2025, chúng tôi muốn phát triển 10 mẫu xe điện dựa trên cấu trúc tương tự"

Thomas Weber cho biết “Đến năm 2025, chúng tôi muốn phát triển 10 mẫu xe điện dựa trên cấu trúc tương tự”

Weber khẳng định rằng ba trong số 10 mô hình mới sẽ là mô hình thông minh với phạm vi di chuyển lên đến 700 km (434 dặm) theo báo cáo của Reuters.

Bản thiết kế mới đang được phát triển bởi Mercedes-Benz sẽ được sử dụng độc quyền trong thương hiệu EQ của nó và trong năm 2019, nên làm cho nó ra mắt đường đi với một phiên bản sản xuất đặc biệt của các thế hệ EQ, trở thành đối thủ của Tesla mẫu X và sắp tới là Audi e-Tron Quattro.

Tất nhiên, Mercedes không phải là thương hiệu duy nhất có các kế hoạch đầy tham vọng về xe EV. Cũng tại Paris Auto Show, Volkswagen cũng tiết lộ về gia đình tương lai của EVs, bắt đầu với bản I.D Concept, có thể được sản xuất trong năm 2020.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,