15:02 - 2/11/2016 (GMT+7)

Cùng BMW Việt Nam tưng bừng khuyến mãi cuối năm 2016

Vừa qua, Performance Motors Vietnam – Nhà phân phối thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam chính thức khởi động chương trình Khuyến mãi cuối năm 2016, tặng 5 cặp vé kỳ nghỉ đến đất nước Đức cho các khách hàng đăng ký mua các dòng xe BMW.

Kể từ ngày 19/10 đến 17h00 ngày 10/01/2017 khi mua xe BMW do công ty Performance Motors Vietnam phân phối sẽ có cơ hội nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng là cặp vé du lịch nghỉ dưỡng đến nước Đức và tham quan những địa danh làm nên tên tuổi “Cánh quạt xanh” xứ Bavaria.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors Vietnam chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi cuối năm như là món quà tri ân chúng tôi gửi đến khách hàng của mình. Trải nghiệm đặc sắc khi đến thăm Thế giới BMW và cảm giác lái chiếc BMW M với vận tốc tối đa trên đường cao tốc là những gì khách hàng có thể cảm nhận được trong hành trình 8 ngày ở Đức. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ thật sự cảm nhận được niềm vui khi có cơ hội tham gia hành trình này.”

BMW Welt

Một góc thế giới bảo tàng của hãng BWM

Kỳ nghỉ 08 ngày được thiết kế riêng cho khách hàng khi mua xe BMW. Đó không chỉ có những chuyến tham qua thông thường mà còn là hành trình khám phá những địa danh làm nên tuổi của BMW, cảm nhận và trải nghiệm những giá trị khác biệt, độc quyền mà BMW mang đến cho khách hàng – không dừng lại ở sản phẩm xe sang, chuyến đi sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm, hòa mình cảm nhận nét văn hóa và đời sống bản địa cũng như trải nghiệm đích thực các dòng xe hiệu năng cao BMW M.

Khách hàng sẽ lần lượt khám phá Thế giới BMW – một tòa nhà có chức năng Viện bảo tàng, nơi trưng bày các sản phẩm của BMW; văn phòng và nhà máy sản xuất xe BMW, tòa nhà Olympic. Nếu ở văn phòng và nhà máy sản xuất, khách hàng sẽ được mục sở thị từng công đoạn tạo nên những mẫu xe thời thượng thì khi đến với Thế giới BMW, mọi người sẽ phải choáng ngợp trước vẻ tráng lệ của “Thánh đường xe hơi” này. Thế giới BMW đã dệt nên một bức tranh lộng lẫy với rất nhiều mẫu xe tuyệt tác, đầy đủ các phiên bản và màu sắc…

Lau dai Neuschwanstein

Khách hàng sẽ tiếp tục hành trình đi xuyên cung đường tuyệt đẹp qua dãy Alps vào mùa Xuân để đến thăm lâu đài Neuschwanstein nằm cheo leo trên đỉnh núi, soi bóng xuống hồ Alpsee tuyệt đẹp

Chỉ khi đến với thánh đường này, du khách mới có thể tìm hiểu, khám phá hết các tính năng ưu việt của từng sản phẩm, chiêm ngưỡng chúng như một tác phẩm nghệ thuật, lái thử xe hoặc ngồi sau tay lái để cảm nhận khác biệt ngay trong chính tòa nhà. Sau chuyến du ngoạn vào “Thánh đường xe hơi”, khách hàng sẽ đích thân trải nghiệm cảm giác cầm vô lăng và nhấn ga lút sàn cùng khả năng năng tăng tốc đột ngột của dòng xe hiệu năng cao – BMW M trên đường phố nước Đức. Những khách hàng yêu thích cảm giác lái xe thể thao phấn khích sẽ không muốn bỏ lỡ trải nghiệm thỏa mãn niềm đam mê tốc độ với mẫu xe thể thao mạnh mẽ nhưng cực chất và sang trọng này.

Không chỉ trong sản phẩm mà cả các dịch vụ – chương trình, BMW đều hướng đến việc mang lại NIỀM VUI (JOY) cho khách hàng. Hành trình năm nay, ngoài các lịch trình thăm thú thành phố, thưởng thức bia phong cách Đức, khách hàng sẽ tiếp tục hành trình đi xuyên cung đường tuyệt đẹp qua dãy Alps vào mùa Xuân để đến thăm lâu đài Neuschwanstein nằm cheo leo trên đỉnh núi, soi bóng xuống hồ Alpsee tuyệt đẹp. Neuschwanstein là lâu đài nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của vua Ludwig II và thường được biết đến với tên là “Lâu đài cổ tích” vì được sử dụng làm hình mẫu cho lâu đài nàng công chúa Lọ Lem trong công viên Walt Disney. Đường đến lâu đài với khung cảnh châu Âu cổ kính đẹp như cổ tích chắc chắn sẽ làm say đắm nhiều du khách.

Khách hàng (bao gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp) đặt cọc hoặc mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, 3GT, 4, 5, 5GT, 6, 7, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3, M6 do công ty Performance Motors Vietnam phân phối sẽ có cơ hội nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng là cặp vé kỳ nghỉ đến nước Đức trị giá 200,000,000 VNĐ.

Đối với khách hàng mua các dòng xe Series 5, 5 GT, 7, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3 và M6 sẽ nhận được 02 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng; đối với khách hàng mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, X1, X3, X4 sẽ nhận 01 phiếu rút thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

P90073684

Khách hàng sẽ lần lượt khám phá Thế giới BMW – một tòa nhà có chức năng Viện bảo tàng, nơi trưng bày các sản phẩm của BMW; văn phòng và nhà máy sản xuất xe BMW, tòa nhà Olympic

Lau dai Neuschwanstein 2

Neuschwanstein là lâu đài nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của vua Ludwig II và thường được biết đến với tên là “Lâu đài cổ tích” vì được sử dụng làm hình mẫu cho lâu đài nàng công chúa Lọ Lem trong công viên Walt Disney.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных